BREAKING NEWS
latest

728x90

header-ad

468x60

header-ad

Học tiếp thị liên kết từ đâu thì tốt nhất?

 


Chủ đề thảo luận và được quan tâm nhất tại các diễn đàn kiếm tiền online hiện nay là tiếp thị liên kết, học tiếp thị liên kết, kiếm tiền với tiếp thị liên kết… Nếu bạn cũng đang quan tâm đến chủ đề này thì đừng bỏ qua bài viết sau đây vì chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách học tiếp thị liên kết như thế nào và có thể học từ những nguồn nào?

Tiếp thị liên kết là gì?

Tiếp thị liên kết là hình thức quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ của một doanh nghiệp tới với tay người tiêu dùng. Phương thức tiếp thị được dựa trên các nền tảng marketing online. Đây là một hình thức cộng tác giữa các doanh nghiệp và các nhà tiếp thị liên kết để tăng doanh thu cho doanh nghiệp và cuối cùng doanh nghiệp sẽ trả hoa hồng ngược lại cho các nhà tiếp thị.

Học tiếp thị liên kết

Học tiếp thị liên kết từ nguồn nào?

Các cộng đồng làm tiếp thị liên kết

Các nhóm cộng cộng đồng này được tạo tại Facebook hoạc một nền tảng nào đó trên Internet. Tại đây, mọi người sẽ chia sẻ thông tin, kinh nghiệm và đưa ra lời khuyên cho các nhà tiếp thị liên kết mới. Bạn có thể tham gia vào các nhóm này để đọc thêm các bí quyết làm tiếp thị liên kết.

Youtube của các chuyên gia tiếp thị liên kết

Hiện nay, các chuyên gia tiếp thị liên kết tạo ra các kênh youtube riêng để trao đổi về các kiến thức của tiếp thị. Thậm chí là mở các khóa học tiếp thị liên kết online để tăng thêm thu nhập. Bạn cũng có thể tham khảo từ các nguồn này.

Các blog chia sẻ kiến thức tiếp thị

Cũng tương tự như những nhà youtube thì các blogger cũng tạo cho riêng mình một blog chia sẻ các bài học, kinh nghiệm tiếp thị liên kết cho những người đi sau. Các blog này có thể còn cung cấp các dịch vụ liên kết hoặc đang làm tiếp thị liên kết trên chính những trang này.

Các blog kiến thức tiếp thị liên kết hay 

- Shoemoney.com/blog: Shoemaker là một người nổi tiếng có tầm ảnh hưởng đứng  thứ 2 trong top 25 người được bình chọn tại Affiliate Marketing Minds năm 2014. Jerry Shoemaker khuyên mọi người đừng đuổi theo tiền bạc, hãy đuổi theo niềm đam mê của mình.

- Charlesngo.com: Charles Ngo là người thành lập blog này với mục đích giúp mọi người học cách kiếm tiền online hiệu quả với affiliate marketing. Các chia sẻ của anh ấy tương tự như các khóa học online trên mạng. Vì vậy, mọi người có thể học tiếp thị liên kết từ trang này với những kiến thức hấp dẫn mà không tốn chi phí nào.

Các blog học tiếp thị liên kết hay nhất

- Highpayingaffiliateprograms.com: Bill Burniece là người sở hữu blog này, blog của anh nhận được rất nhiều sự quan tâm của những người mới trong lĩnh vực này nhờ sự ra đời của tác phẩm dành cho người mới bước chân vào làm tiếp thị liên kết. Vì vậy nếu bạn là người mới thì không nên bỏ qua các bài viết trong blog này và nên sẵn sàng hỏi nếu có bất cứ thắc mắc nào.

- Affiliatesummit.com: Nếu bạn muốn biết các câu chuyện về sự thành công của những người làm tiếp thị liên kết thì trang này là dành cho bạn. Affiliate Summit là nơi tổng hợp thông tin mới nhất và được ví như trung tâm của thế giới affiliate. Nếu bạn thường xuyên theo dõi blog này, hãy yên tâm rằng bạn luôn là người nắm bắt được xu hướng mới nhất trong lĩnh vực tiếp thị liên kết. 

- Affilorama.com/blog: Nhà tiếp thị liên kết xuất sắc Mark Ling đã thành lập Affilorama vào năm 2006. Thành viên của cộng đồng ngày càng tăng lên nhanh chóng nhờ các bài giảng của ông. Hiện tại, các bài giảng và toàn bộ quá trình đào tạo của ông đều được chia sẻ miễn phí. Với mục đích giúp mọi người tiếp cận và đạt được thành công với tiếp thị liên kết dù không có nhiều kinh nghiệm.

- Imgrind.com: Ryan Gray và Ralph Ruckman là tác giả của blog ‘IM Grind’ có nghĩa là Internet Marketing Grind. Họ đều đã vận hành thành công các công việc kinh doanh online và có thể chia sẻ kinh nghiệm giúp bạn làm được như thế. Họ sẽ đưa ra những lời khuyên giúp học cách để dẫn đầu thị trường, cách để sở hữu và giành lợi nhuận trong làm tiếp thị liên kết.

Lời kết

Chúng ta phải luôn trang bị cho mình các kiến thức chuyên môn, kiến thức liên quan đến công việc một cách tốt nhất. Tiếp thị liên kết ở Việt Nam cũng vậy, bạn phải biết học hỏi và kiếm tìm cho mình thời cơ. Thông qua các blog học tiếp thị liên kết bạn sẽ tiếp thu được nhiều kiến thức mới và sẵn sàng bước chân vào kiếm tiền online.

 Xem thêm:

Affiliate marketing là gì? Ví dụ về affiliate marketing website đã thành công

Xu hướng tiếp thị liên kết affiliate marketing nổibật trong năm 2020


« PREV
NEXT »

Không có nhận xét nào

Facebook Comments APPID

FOLLOW US ON INSTAGRAM