BREAKING NEWS
latest

728x90

header-ad

468x60

header-ad

Tìm hiểu tiếp thị liên kết từ a đến z

 Tiếp thị liên kết online là cụm từ không còn xa lạ gì với những nhà marketer hoặc những người kiếm tiền online. Có thực sự là có thể kiếm tiền từ tiếp thị liên kết không? Có thể làm giàu không? Để giải đáp các thắc mắc này thì bạn không nên bỏ qua bài viết sau đây vì chúng tôi sẽ cung cấp chi tiết tiếp thị liên kết từ a đến z.

Tìm hiểu tiếp thị liên kết từ a đến z

Như thế nào là tiếp thị liên kết?

Tiếp thị liên kết hay thuật ngữ trong ngành là affiliate marketing. Là một hình thức kiếm tiền online (MMO) liên kết giữa nhà cung cấp, trang tiếp thị liên kết và khách hàng thông qua các nhà tiếp thị. Khi các nhà cung cấp có thêm đơn hàng, khách hàng tiềm năng mới thì nhà tiếp thị sẽ nhận được mức hoa hồng tương ứng.

Mất bao lâu để tạo thu nhập ổn định với tiếp thị liên kết?

Có thể mất một khoảng thời gian để bạn kiếm được một khoản tiền ổn định từ các chương trình tiếp thị liên kết. Thông thường, phải mất từ ​​6 tháng đến vài năm để bắt đầu có lãi với tiếp thị liên kết. Thời gian chính xác và thành công của bạn phụ thuộc vào khả năng tạo nội dung chất lượng, tối ưu hóa cho SEO,  thúc đẩy lưu lượng truy cập và quảng cáo các sản phẩm liên kết của bạn. Đừng quên về việc sử dụng tích cực phương tiện truyền thông xã hội và tiếp thị qua email. Bạn sẽ không tăng vọt trong một sớm một chiều. Nhưng bằng cách liên kết các nền tảng trong việc quảng bá sản phẩm liên kết, có chiến lược tiếp thị phù hợp sẽ mang lại cho bạn thu nhập mong muốn.

Làm giàu với affiliate có dễ không?

Sau khi tổng hợp các thông tin tiếp thị liên kết từ a đến z và thực tế thực hiện thì chúng tôi đã đúc kết một số kinh nghiệm. Kiếm tiền từ tiếp thị liên kết không phải là khó. Nhưng để làm giàu từ nó thì không hề dễ tí nào! Bạn cần phải có những yếu tố cần thiết của một người làm quảng cáo, chịu khó học hỏi và áp dụng các mô hình mới vào công việc tiếp thị này. Quan trọng nhất trong vấn đề này đó là bạn phải biết kiên trì và tìm hướng đi riêng cho bản thân của mình để tạo sự khác biệt. Chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn một vài yếu tố cần thiết nếu bạn muốn làm giàu từ tiếp thị liên kết.

- Hiểu thị trường: hiểu và nắm bắt nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng online, đây là việc không phải dễ dàng đối với người mới vào ngành. Nhưng một khi đã nắm bắt được tâm lý tiêu dùng của người mua sắm thì bạn sẽ kiếm rất nhiều tiền. Bạn không thể đem một chiếc áo len mùa đông đi quảng bá vào mùa hè nắng nóng được. Điều này hoàn toàn nghịch lý và chắc chắn hiệu quả kiếm tiền từ tiếp thị liên kết sẽ không cao.

- Thời gian làm việc: Nếu muốn làm giàu với tiếp thị liên kết, tôi khuyên bạn nên đầu tư thật nhiều thời gian tìm hiểu tiếp thị liên kết từ a đến z và thực hành. Bạn không thể nào làm giàu từ tiếp thị trong khi bạn chỉ dành cho công việc từ 1-2 tiếng mỗi ngày. Điều này là không thể cho dù người đó có chuyên nghiệp và am hiểu thị trường đến đâu. 

Thời gian làm việc


- Tìm hiểu thêm về các công cụ quảng cáo: Quảng cáo là một nguồn thúc đẩy lượng truy cập vào link của bạn rất nhiều. Mặc dù bạn có thể thuê người chạy quảng cáo riêng nhưng vẫn nên tìm hiểu và học thêm về nó. Nếu bạn đọc và hiểu số liệu phân tích thì bạn sẽ dễ dàng thay đổi chiến dịch, chính sách của mình sao cho phù hợp.

Làm thế nào để tham gia vào tiếp thị liên kết?

Đến đây thì bạn vẫn chưa hiểu hết được tiếp thị liên kết từ a đến z nhưng cũng đã hiểu được một phần nào đó. Vậy thì theo dõi phần sau đây để hiểu rõ hơn về cách tham gia vào lĩnh vực này.

- Tìm hiểu về thị trường ngách: Thị trường ngách là một phần nhỏ trong thị trường lớn. Khi tập trung vào các thị trường này bạn sẽ tránh được các đối thủ mạnh, dễ tiếp cận khách hàng hơn.

- Chọn một chương trình tiếp thị liên kết uy tín: Thay vì chọn 1 nhà cung cấp trực tiếp thì bạn hãy xem xét về các trang thương mại điện tử hoặc trang tiếp thị liên kết trung gian. Vì sản phẩm ở đây đa dạng hơn, hỗ trợ thành viên cũng tốt hơn. Bạn có thể tham khảo chính sách của Amazon, Clickbank, Alibaba….

- Thiết lập mạng lưới quảng bá: Chọn các nền tảng mà bạn xem xét là phù hợp với sản phẩm và thị trường của mình. Có thể dùng nhiều nền tảng và liên kết chúng với nhau để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Lời kết

Trên đây là tổng hợp những thông tin tiếp thị liên kết từ a đến z. Bạn hãy tham khảo và thực hành để lấy kinh nghiệm kiếm tiền từ tiếp thị liên kết online ngay từ hôm nay.

Xem thêm: 

Công ty affiliate là gì? Giới thiệu một số công ty affiliate về thị trường sức khỏe

Các công cụ hỗ trợ tiếp thị liên kết cho người mới bắt đầu

 

« PREV
NEXT »

Không có nhận xét nào

Facebook Comments APPID

FOLLOW US ON INSTAGRAM