BREAKING NEWS
latest

728x90

header-ad

468x60

header-ad

Kiếm tiền từ tiếp thị liên kết không cần website

 

Có rất nhiều cách để quảng bá các sản phẩm tiếp thị liên kết, nhưng hầu hết các lời khuyên bạn sẽ nghe là nên thiết lập một trang web và thúc đẩy lưu lượng truy cập từ các công cụ tìm kiếm. Nhưng đó có phải là cách duy nhất để kiếm tiền với tiếp thị liên kết? Bài viết sau đây sẽ chia sẻ đến bạn một số cách kiếm tiền từ tiếp thị liên kết không cần website.

Đăng trên Diễn đàn và Cộng đồng Trực tuyến

Tiếp thị liên kết thông qua diễn đàn và cộng đồng trực tuyến

Internet là một nền tảng rất tuyệt vời trong việc kết nối những người cùng đam mê, sở thích với nhau trong các cộng đồng và diễn đàn trực tuyến. Những nơi này mang đến cơ hội tuyệt vời để quảng bá các sản phẩm liên kết của bạn.

Bước đầu tiên là tìm một diễn đàn có khán giả quan tâm đến các sản phẩm mà bạn đang quảng cáo. Sau khi bạn đã tìm thấy một trang web có cộng đồng trực tuyến vững chắc, hãy kiểm tra các quy tắc của diễn đàn để đảm bảo rằng chúng cho phép chia sẻ các liên kết liên kết. Hãy ăng ký và bắt đầu hoạt động tích cực vào cuộc trò chuyện trực tuyến.

Hoặc một cách khác là bạn tự tạo nhóm riêng trên Facebook và mời mọi người tham gia. Bạn không chỉ có quyền kiểm soát nhiều hơn đối với các quy tắc đăng bài mà còn có thể là một cách có lợi hơn trong quảng bá các ưu đãi liên kết của bạn với các chương trình khuyến mãi hàng tuần. 

Chìa khóa thành công của tiếp thị liên kết là xây dựng mối quan hệ và thiết lập niềm tin với đọc giả của bạn. Trước khi bạn bắt đầu quảng cáo sản phẩm của mình, hãy cung cấp những điều có giá trị và cho mọi người lý do để tin tưởng vào các đề xuất của bạn.

Quảng cáo qua Youtube

YouTube là công cụ tìm kiếm lớn thứ hai trên thế giới và đó là một nơi tuyệt vời để làm tiếp thị liên kết không cần website. Bất cứ khi nào bạn thấy một Youtuber đánh giá sản phẩm hoặc yêu cầu bạn “nhấp vào liên kết trong mô tả”, đó là hoạt động tiếp thị liên kết.

Để thành công với tư cách là nhà tiếp thị liên kết trên YouTube, bạn sẽ cần sản xuất nội dung hấp dẫn, học cách tận dụng từ khóa để tăng phạm vi tiếp cận của video và xây dựng lượng khán giả là những người đăng ký trung thành. Nếu không có trang web, cách có lợi nhất để quảng cáo link liên kết của bạn trên YouTube là hướng lưu lượng truy cập trực tiếp đến các chương trình liên kết cung cấp quà tặng miễn phí hoặc sản phẩm giá thấp để thu hút người xem.

Bạn cũng có thể kiếm doanh thu quảng cáo bằng cách đăng ký Chương trình Đối tác YouTube và đặt quảng cáo trên video của mình. Hạn chế chính của hình thức tiếp thị liên kết này là bạn đang phụ thuộc vào người kiểm duyệt của YouTube. Nếu kênh của bạn bị “gắn cờ” vì bất kỳ lý do gì, bạn có thể mất toàn bộ kênh và tất cả thu nhập từ đơn vị liên kết của mình chỉ trong một thời gian ngắn. May mắn là điều này rất hiếm khi xảy ra, đặc biệt là khi bạn tập trung vào sản xuất nội dung chất lượng.

Truyền thông mạng xã hội

Tiếp thị liên kết thông qua mạng xã hội

Phương tiện truyền thông mạng xã hội là một kênh tuyệt vời để quảng bá liên kết. Facebook, Instagram đã tăng trưởng mạnh mẽ trong vài năm qua, trong khi các nền tảng dựa trên video mới như TikTok sẽ chỉ trở nên phổ biến hơn khi triển khai 5G và tốc độ internet tăng trên toàn thế giới.

Nếu bạn muốn thành công với tư cách là một nhà tiếp thị liên kết không cần website, Instagram là một nền tảng tuyệt vời để quảng bá các  liên kết của bạn. Một số nhà tiếp thị Instagram lọt vào top 5 của bảng xếp hạng, tự hào với hơn 1 triệu người theo dõi và nhận thấy mức độ tương tác cao khi họ quảng cáo các ưu đãi liên kết của mình.

Tuy nhiên, Instagram không cho phép bạn liên kết trực tiếp trong các bài đăng của mình, vì vậy bạn sẽ cần hướng người dùng đến profile của mình. Bạn có thể tạo các bài đăng quảng cáo của mình và hướng dẫn người dùng xem "liên kết trong profile". Bạn sẽ cần tăng lượng người theo dõi của mình và tập trung vào việc tạo các bài đăng nhận được nhiều bình luận, lượt thích và lượt chia sẻ để phát triển link liên kết của mình.

Lời kết

Website là một nền tảng hữu ích cho tiếp thị liên kết nhưng nó không phải là điều bắt buộc. Bạn có thể làm tiếp thị liên kết không cần website bằng các cách mà chúng tôi đã giới thiệu phía trên. Hãy đăng ký và kiếm tiền online hữu ích từ hôm nay.

Xem thêm:

Một số kênh tiếp thị liên kết hiệu quả 

Tiếp thị liên kết cần gì? Không có website thì có làm tiếp thị liên kết được không?

NEXT »

Không có nhận xét nào

Facebook Comments APPID

FOLLOW US ON INSTAGRAM