BREAKING NEWS
latest

728x90

header-ad

468x60

header-ad

Các công cụ hỗ trợ tiếp thị liên kết cho người mới bắt đầu

 

Các công cụ hỗ trợ tiếp thị liên kết rất cần thiết cho tất cả các hoạt động tiếp thị. Sử dụng các công cụ tuyệt vời sẽ giúp thúc đẩy toàn bộ quy trình tiếp thị của bạn, giúp quy trình làm việc của bạn trở nên hiệu quả và suôn sẻ hơn nhiều. Đây là lý do tại sao chúng tôi sẽ hướng dẫn tiếp thị liên kết với một số công cụ tiếp thị liên kết cho người mới bắt đầu, có cả miễn phí và có phí. Nếu bạn muốn nâng cao hiệu suất quảng bá của mình thì không nên bỏ qua bài viết này.

Công cụ tiếp thị cho ý tưởng nội dung

Công cụ hỗ trợ tiếp thị liên kết cho nội dung hay

Google Trend (Miễn phí)

Đây là một trong những công cụ tiếp thị liên kết tuyệt vời để phát hiện xu hướng và xác minh chủ đề nào đang phổ biến tại thời điểm hiện tại. Sử dụng công cụ này bạn tập trung vào các loại nội dung cần viết. Ngoài ra, có thể thu hút nhiều lượt truy cập và khách hàng mới. Bằng cách tạo ra các nội dung hấp dẫn thì bạn còn giữ chân được khách hàng cũ và cung cấp cho họ nhiều giá trị hơn

BuzzSumo (Miễn phí và Trả phí)

BuzzSumo là một công cụ rất mạnh có thể giúp bạn phân tích từ khóa và tìm nội dung nhận được mức độ tương tác cao của người xem.

Ubersuggest (Miễn phí và Trả phí)

Ubersuggest là một trong những công cụ tiếp thị liên kết cho người mới bắt đầu phổ biến nhất. Nó tương tự như công cụ Google Keyword Planner. Tuy nhiên, công cụ này giúp đưa ra hàng trăm ý tưởng cho bất kỳ chủ đề nào bạn gõ vào hệ thống cũng như nghiên cứu từ khóa đó.

Công cụ Tiếp thị Truyền thông Xã hội

Hootsuite (Bản dùng thử miễn phí 30 ngày)

Hootsuite là một trong những nền tảng tốt nhất để quản lý mạng xã hội. Nó giúp quản lý và lên lịch cho tất cả nội dung của bạn trên nhiều tài khoản và nền tảng mạng xã hội khác nhau. Bạn có thể trả lời thắc mắc của khách hàng thông qua nền tảng của họ, cũng như giao cho các thành viên trong nhóm của bạn những trách nhiệm nhất định. Công cụ này là công cụ mà Marketing sử dụng nhiều nhất.

Buffer (Bản dùng thử miễn phí 14 ngày)

Buffer giúp lên lịch cho nội dung trên mạng xã hội của bạn. Nó xử lý tiếp thị truyền thông xã hội của bạn từ quá trình lập kế hoạch, tất cả các cách để cộng tác, lên lịch và xuất bản. Họ cũng có một đề nghị riêng cho phân tích phương tiện truyền thông xã hội của bạn để tạo ra một báo cáo chuyên sâu tuyệt đẹp về tất cả các phương tiện truyền thông xã hội của bạn.

Công cụ tiếp thị cho phân tích

Google Analytics (Miễn phí)

Google Analytics là một công cụ phải có cho bất kỳ doanh nghiệp nào có website. Nó hiển thị lượt nhấp chuột hoặc hành vi của người dùng trên một trang web. Theo dõi các số liệu khác nhau như tổng lượt truy cập trang web, tỷ lệ chuyển đổi… Mặc dù có nhiều lựa chọn thay thế khác nhưng Google Analytics là một trong những lựa chọn mà  các chuyên gia đánh giá là công cụ hỗ trợ tiếp thị liên kết cho người mới bắt đầu hiệu quả nhất.

Crazy Egg (Trả phí)

Crazy Egg là một công cụ tuyệt vời để theo dõi các chỉ số trang web của bạn, đặc biệt là nhằm mục đích tối ưu hóa trang web của bạn. Nó cho phép bạn xây dựng bản đồ theo dõi hành vi của người dùng dựa trên nơi họ nhấp chuột cũng như tiến hành các thử nghiệm phân tích khác. Từ đây, bạn có thể suy nghĩ về các cách khác nhau để thúc đẩy lưu lượng truy cập và giảm bất kỳ mâu thuẫn nào trong hành trình của khách hàng. Giá cho công cụ này bắt đầu từ 9 đô và dao động đến 99 đô.

Lời kết

Để làm tiếp thị liên kết hiệu quả thì các nhà tiếp thị nên trang bị cho mình những công cụ hỗ trợ tăng hiệu suất. Trên đây là hướng dẫn tiếp thị liên kết với một số công cụ hỗ trợ tiếp thị liên kết cho người mới bắt đầu. Bạn hãy tham khảo và phát triển mạng lưới của mình thành công nhất.

Xem thêm:

Các công cụ tiếp thị liên kết 2020 hiệu quả nhất cho các nhà tiếp thị

Kiếm tiền từ tiếp thị liên kết không cần website

 

« PREV
NEXT »

Không có nhận xét nào

Facebook Comments APPID

FOLLOW US ON INSTAGRAM