BREAKING NEWS
latest

728x90

header-ad

468x60

header-ad

Các công cụ tiếp thị liên kết 2020 hiệu quả nhất cho các nhà tiếp thị

 

Tiếp thị liên kết tại Việt Nam ngày càng phổ biến và mức độ cạnh tranh cao. Vậy làm sao để bạn có thể khác biệt và thu hút được nhiều khách hàng. Để giải quyết những thắc mắc này, chúng tôi sẽ chia sẻ về các công cụ tiếp thị liên kết 2020 tốt nhất sẽ giúp bạn nổi bật so với đối thủ cạnh tranh. 

Làm thế nào để thành công trong tiếp thị liên kết?

Cũng giống như các ngành kinh doanh khác, tiếp thị liên kết cũng cần sự nỗ lực và đầu tư công sức nhiều. Để thành công trong lĩnh vực này, bạn hãy tham khảo các nội dung dưới đây:

- Trước hết bạn phải đọc các tài liệu hướng dẫn học cách tiếp thị liên kết.

- Bạn hãy theo dõi các trang tiếp thị liên kết đã thành công để học hỏi, lấy linh nghiệm của họ.

- Hãy đặt ra mục tiêu cụ thể và cách để đạt được mục tiêu đó. Chỉ có như vậy thì bạn mới bám sát và không bị lệch ra khỏi mục đích ban đầu của mình.

Giới thiệu các công cụ tiếp thị liên kết 2020 hiệu quả nhất

Các công cụ hỗ trợ cho wordpress

Các công cụ hỗ trợ cho WordPress

Wordpress đã không còn xa lạ gì với các nhà làm website. Nền tảng website này nổi tiếng và được sử dụng nhiều vì giao diện thân thiện, dễ sử dụng. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ rất nhiều Plugin để tăng hiệu quả cho bài viết. Sau đây là một số công cụ hữu ích của wordpress.

ThirstyAffiliates

Vì các trang tiếp thị liên kết thường yêu cầu thành viên không được cắt bớt link URL. Nhưng khi URL quá dài thì các nhà tiếp thị sẽ khó quảng bá link của mình rộng rãi. Để giải quyết vấn đề này thì nhà tiếp thị đã dùng Thirsty Affiliates. Đây là một plugin rút ngắn liên kết dài dựa trên mong muốn bảo vệ tiền hoa hồng của bạn khỏi việc kiểm tra của các nhà cung cấp hoặc trang tiếp thị liên kết trung gian. Ngoài chức năng cơ bản này, plugin còn cung cấp các từ khóa tự động liên kết, báo cáo về hiệu suất liên kết của bạn. Nó sẽ kiểm tra 404 tự động và cho phép nhập liên kết của bên thứ ba (ví dụ: API Sản phẩm của Amazon). 

MonsterInsights

MonsterInsights là plugin Google Analytics dành cho WordPress. Hiện tại, nếu trang web của bạn đang chạy trên Wordpress và bạn cảm thấy không muốn thiết lập tất cả các công cụ theo dõi theo cách thủ công - thì đây có thể là giải pháp phù hợp cho bạn. Vì theo dõi lượt truy cập, hiệu suất chuyển đổi là điều cần thiết cho các website để thay đổi sao cho phù hợp với nhu cầu thị trường. Nên MonsterInsights được đánh giá là công cụ tiếp thị liên kết 2020 hữu ích nhất.

Công cụ tạo nội dung Hemingway

Công cụ tạo nội dung Hemingway

Nội dung là một phần không thể thiếu của bất kỳ trang web nào. Nó giúp truyền tải thông tin đến người tiêu dùng. Hemingway là một trong những nhà văn vĩ đại nhất trong thế hệ của ông vì ông nắm vững nghệ thuật ngắn gọn và xúc tích để viết văn. Ứng dụng Hemingway sẽ nhắc nhở bạn bỏ qua tất cả những thứ không cần thiết và khuyến khích bạn đi thẳng vào vấn đề. Điều này sẽ đặc biệt hữu ích cho những người đặt nhiều tâm huyết vào việc viết blog, nhưng nó cũng có thể giúp bạn đỡ rắc rối với nội dung quảng cáo ngắn. Một điều cũng không kém phần quan trọng là ứng dụng này miễn phí cho người dùng nên bạn có thể thoải mái sử dụng mà không phải lo nghĩ điều gì.

Công cụ quảng cáo thông minh AdPlexity

Công cụ quảng cáo thông minh AdPlexity

AdPlexity là công ty dẫn đầu thị trường khi nói đến quảng cáo thông minh. Phần mềm sẽ cung cấp cho bạn tổng quan chi tiết về quảng cáo trên điện thoại di động, quảng cáo gốc, quảng cáo đẩy (push) và máy tính để bàn của đối thủ cạnh tranh. Công cụ này cho phép bạn phân tích quảng cáo trong ứng dụng, tải xuống các trang gốc có phụ thuộc, theo dõi các chiến dịch đang chạy trên các sàn giao dịch quảng cáo…. Với AdPlexity, bạn có thể phân tích mọi phần của chiến dịch chỉ bằng một vài cú nhấp chuột. Đó là những gì làm cho nó trở thành công cụ tiếp thị liên kết 2020 tốt nhất cho cả người mới bắt đầu và các nhà tiếp thị dày dạn kinh nghiệm. 

Lời kết

Với các công cụ tiếp thị liên kết 2020 tốt nhất mà chúng tôi đã chia sẻ, hy vọng bạn đã có những trang bị tốt nhất cho cuộc chiến tiếp thị liên kết đầy cạnh tranh này.

 Xem thêm:

Hướng dẫn làm affiliate shopee- Cách kiếm tiền online nhanh chóng

Một số kênh tiếp thị liên kết hiệu quả

« PREV
NEXT »

Không có nhận xét nào

Facebook Comments APPID

FOLLOW US ON INSTAGRAM