BREAKING NEWS
latest

728x90

header-ad

468x60

header-ad

Kiếm tiền từ tiếp thị liên kết – affiliate với thị trường thời trang

 

Bạn là một người yêu thích thời trang và đang có một blog thời trang của riêng mình. Bạn muốn tạo thu nhập thông qua blog này thì tiếp thị liên kết online là một sự lựa chọn đúng đắn. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cách kiếm tiền từ tiếp thị liên kết – affiliate với thị trường thời trang đang “hot” hiện nay.

Hiểu thị trường ngách của bạn

Khi bạn quyết định rằng kiếm tiền từ tiếp thị liên kết – affiliate phù hợp với blog của mình, bạn hãy xem xét cẩn thận các loại sản phẩm mà bạn muốn quảng cáo. Đó là bởi vì tiếp thị liên kết sẽ hoạt động tốt nhất khi có sự liên kết chặt chẽ giữa các đọc giả của bạn và các sản phẩm bạn đang đề xuất cho họ.

Vì vậy, điều quan trọng là phải hiểu thị trường ngách của bạn. Các ngách giống như các khu chợ nhỏ được thiết lập mới. Ví dụ: trong khi thị trường ngách rộng là thời trang, nếu bạn viết về giày cao gót, đó sẽ được coi là thị trường ngách nhỏ của bạn.

Các ngách phụ là nơi bạn nên tham gia vì việc tạo nội dung và nhắm mục tiêu đến các cá nhân bên trong một ngách nhỏ cụ thể dễ dàng hơn nhiều. Sau khi bạn đã tham gia vào thị trường ngách phụ của mình, bạn có thể bắt đầu tìm kiếm các chương trình liên kết cung cấp quyền truy cập vào các sản phẩm có liên quan.

Các chương trình liên kết thời trang với hoa hồng cao

RewardStyle

RewardStyle- Chương trình liên kết thời trang uy tín

RewardStyle thực chất là một mạng lưới liên kết, hoặc một nhóm các chương trình liên kết. Trang này đóng vai trò như một trung gian giữa các nhà tiếp thị liên kết và các chương trình liên kết. Khi bạn tham gia một mạng liên kết, bạn cũng có quyền truy cập vào tất cả các chương trình liên kết trong mạng đó.

Mặc dù chương trình đăng ký thành viên của RewardStyle hơi khó khăn. Họ đặc biệt khuyến khích các Influencers tham gia vào mạng tiếp thị của mình vì thương hiệu thời trang lớn và có uy tín trên thị trường. RewardStyle cung cấp hoa hồng cao hơn nhiều so với hầu hết các chương trình liên kết khác trong lĩnh vực thời trang. Đây là một cách kiếm tiền từ tiếp thị liên kết – affiliate tốt cho các nhà tiếp thị.

Shopstyle Collective

Shopstyle Collective- Chương trình liên kết thời trang uy tín

Không giống như RewardStyle, Shopstyle Collective là một mạng liên kết dễ dàng tham gia, miễn là bạn có một trang web hoặc blog liên quan đến thời trang. Điều tuyệt vời về Shopstyle Collective là đó là một trong số rất ít mạng liên kết trả tiền hoa hồng cho mỗi lần nhấp chuột. Điều đó có nghĩa là chỉ cần khách hàng nhấp chuột vào liên kết của bạn thì bạn sẽ nhận được hoa hồng. Còn khi khách hàng mua hàng thì bạn sẽ nhận được hoa hồng cao hơn.

Impact Radius

Impact Radius- Chương trình liên kết thời trang uy tín

Impact Radius là một mạng liên kết cung cấp tỷ lệ hoa hồng vừa phải. Với tỷ lệ cố định là 4% mỗi lần bán hàng, chúng thấp hơn một chút so với hầu hết các chương trình liên kết khác trong danh sách mà chúng tôi chia sẻ.

Tuy nhiên, Impact Radius cung cấp quyền truy cập trực tiếp vào một loạt các thương hiệu toàn cầu, có một bộ công cụ tự động tuyệt vời để quảng bá, giúp chương trình trở nên hấp dẫn hơn.

Zaful

Zaful- Chương trình liên kết thời trang uy tín

Một trong những chương trình kiếm tiền từ tiếp thị liên kết – affiliate với thị trường thời trang được đánh giá cao là Zaful. Website này đang ngày càng nổi tiếng nhờ các phụ kiện thời trang tuyệt vời và hoa hồng liên kết rất hào phóng. Với tỷ lệ hoa hồng từ 15% - 30%, Zaful cung cấp một trong những mức cao nhất cho các nhà tiếp thị thời trang vào năm 2020. Các liên kết của họ cũng có độ dài cookie là 60 ngày, có nghĩa là, các liên kết liên kết của bạn có hiệu lực trên website của bạn trong 60 ngày trước khi hết hạn.

Nordstrom

Nordstrom- Chương trình liên kết thời trang uy tín

Là một tên tuổi lớn trong ngành thời trang, chương trình liên kết của Nordstrom cũng lớn không kém cạnh về tiền hoa hồng, với tỷ lệ từ 2% đến 20% cho mỗi lần bán hàng. Công ty cũng cung cấp rất nhiều hỗ trợ cho các nhà tiếp thị và cung cấp giá trị sáng tạo mới thường xuyên. Giúp dễ dàng tiếp cận và thu hút khách hàng mới.

Lời kết

Kiếm tiền từ tiếp thị liên kết –affiliate dễ dàng hơn với các website trong thị trường thị thời trang mà chúng tôi đã giới thiệu ở trên. Các chương trình tiếp thị liên kết này sẽ giúp không chỉ thỏa sức đam mê về thời trang mà còn kiếm thêm thu nhập từ tiếp thị liên kết online.

Xem thêm:

Mô hình affiliate là gì? Chia sẻ 3 thị trường ngáchphát triển mạnh

Các công cụ hỗ trợ tiếp thị liên kết cho người mớibắt đầu

 

« PREV
NEXT »

Không có nhận xét nào

Facebook Comments APPID

FOLLOW US ON INSTAGRAM