BREAKING NEWS
latest

728x90

header-ad

468x60

header-ad

Top 3 các trang affiliate marketing nước ngoài uy tín và chất lượng nhất

 

Lĩnh vực tiếp thị liên kết ngày càng bùng nổ và cạnh tranh quyết liệt không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Để thực hiện tốt, kiếm được hoa hồng, lợi nhuận cao thì chúng ta phải chọn được một website tiếp thị liên kết uy tín và chất lượng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các trang affiliate marketing nước ngoài nổi tiếng và được các nhà tiếp thị liên kết tin tưởng hiện nay để đưa ra sự lựa chọn thông minh nhất.

Nerdwallet

Nerdwallet- trang affiliate marketing nước ngoài hàng đầu

Nerdwallet là một trong các trang affiliate marketing nước ngoài được các nhà tiếp thị liên kết yêu thích nhất. Nerdwallet đã hoạt động trong thời gian khá lâu trong một thị trường cạnh tranh khốc liệt. Nerdwallet cũng là một trang tiếp thị liên kết 100%. Họ không có quảng cáo, cũng như không bán bất kỳ sản phẩm nào của riêng họ.

Nerdwallet về bản chất là một trang tiếp thị liên kết đánh giá cho các sản phẩm tài chính. Bao gồm tất cả mọi thứ từ thẻ tín dụng đến thế chấp để đầu tư và bảo hiểm. Có nội dung xuất sắc, giao diện người dùng đặc biệt và đội ngũ tiếp thị thực sự tốt. Chính những điều này mà Nerdwallet đã trở thành tiêu chuẩn vàng của các trang tiếp thị liên kết trong những năm qua.

- Thị trường ngách: Tài chính tiêu dung

- Mục tiêu: Giúp mọi người chọn thẻ tín dụng, khoản vay, bảo hiểm, v.v. tốt nhất.

- Thách thức chính: Thị trường cực kỳ cạnh tranh.

Cách mà Nerdwallet hoạt động

- Tạo ra nhiều công cụ: Rất nhiều nội dung hay nhất của Nerdwallet được sản xuất ra để mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Bên cạnh đó, các công cụ còn có xu hướng thu hút nhiều liên kết và SEO là một phần chính trong chiến lược của trang web của Nerdwallet.

- Cập nhật các trang chính: Nerdwallet liên tục cập nhật các trang chính của họ. Ví dụ: các bài viết lớn của họ, chẳng hạn như “Thẻ tín dụng tốt nhất 2016” sẽ được cập nhật hàng năm (thành “Thẻ tín dụng tốt nhất 2020”), làm cho chúng có liên quan trong việc tạo cơ hội cho nhóm tiếp thị liên kết.

The Wirecutter

The Wirecutter- trang affiliate marketing nước ngoài uy tín

The Wirecutter là một trong các trang affiliate marketing nước ngoài được đánh giá yêu thích trên internet về đồ điện tử, tiện ích và hàng tiêu dùng. Nó được thành lập bởi Brian Lam, cựu giám đốc biên tập của Gizmodo. Brian và nhóm cộng sự đã đưa tất cả các sản phẩm được đánh giá qua các bài kiểm tra sáng tạo và khó khăn, đến nỗi đôi khi trang web được gọi là “Mythbusters for gadgets” (huyền thoại cho những tiện ích).

Kể từ khi ra đời vào năm 2011, The Wirecutter đã phát triển thành một trong 6.000 trang web trực tuyến hàng đầu bằng cách không ngừng tập trung vào việc tìm kiếm sản phẩm tốt nhất trong từng danh mục. Nó đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi, thậm chí còn được New York Times viết một câu chuyện chia sẻ.

- Thị trường ngách: Đánh giá sản phẩm của người tiêu dung

- Người sáng lập: Brian Lam

- Mục tiêu: Giúp mọi người tìm thấy sản phẩm tốt nhất trong mọi danh mục người tiêu dùng

- Thách thức chính: Thiết kế các thử nghiệm sáng tạo và chọn sản phẩm tốt nhất có thể mà không bị ảnh hưởng bởi lợi ích thương mại.

Cách mà The Wirecutter hoạt động

The Wirecutter giải thích mô hình kiếm tiền của mình trên trang “How to Support Us”. Đó là một mô hình đơn giản: nhận hoa hồng từ các liên kết, chủ yếu thông qua Amazon và BestBuy. Trang web không chấp nhận bất kỳ quảng cáo hoặc bài đăng được tài trợ, hoặc bán bất kỳ sản phẩm nào của riêng mình.

Một số chiến thuật và công cụ khác nhau mà nó sử dụng để kiếm tiền bao gồm:

- Đề xuất sản phẩm: Các sản phẩm trong mục "Tốt nhất" được The Wirecutter chú trọng đến. Mỗi đề xuất, đánh giá sản phẩm đều đi kèm với một tiếp thị liên kết của Amazon.

- Trả lời câu hỏi: The Wirecutter luôn trả lời các câu hỏi của độc giả. Chẳng hạn như "tôi nên mua tai nghe nào?" và cắt giảm bất kỳ sản phẩm nào mà độc giả đánh giá là không tốt.

- Khác: Bên cạnh Amazon và một số nhà bán lẻ nổi tiếng khác, trang web cũng sử dụng Skimlinks để kiếm tiền trực tuyến.

- Gần đây, họ đã được New York times mua lại với giá 20 triệu đô la Mỹ, vì vậy, đó được coi là mức kiếm tiền cao nhất. 

Money Saving Expert

Money Saving Expert- trang affiliate marketing nước ngoài chất lượng

MoneySavingExpert.com giúp những người bình thường đưa ra quyết định tài chính tốt hơn. Nó được coi là một trang giáo dục tài chính cho quần chúng giúp mọi người kiếm được nhiều tiền hơn. Money Saving Expert được Martin Lewis- một nhà báo tài chính thành lập vào năm 2003. Ngày nay, nó được xếp hạng là một trong các trang affiliate marketing nước ngoài tiêu dùng lớn nhất với hơn 8 triệu lượt truy cập mỗi tháng.

Trong một lĩnh vực chứa đầy thông tin khó và kiến thức không rõ ràng, Money Saving Expert (MSE) đã tạo được sự khác biệt nhờ chất lượng nội dung và sự tận tâm giúp đỡ người tiêu dùng. Trang web đã được bán cho Moneysupermarket.com vào năm 2012 với giá 87 triệu bảng Anh.

- Thị trường ngách: Tài chính cá nhân

- Người sáng lập: Martin Lewis

- Mục tiêu: Giúp những người bình thường đưa ra quyết định tài chính tốt hơn

- Thách thức chính: Cung cấp thông tin tài chính trung thực, chính xác và cập nhật thường xuyên trong lĩnh vực được xem là có nhiều sự thay đổi nhanh.

Cách mà Money Saving Expert hoạt động

Như MSE giải thích trên trang "How this site is financed", phương thức kiếm tiền duy nhất của họ là các tiếp thị liên kết. Trang web không chấp nhận quảng cáo hoặc bài đăng được tài trợ, cũng như không cung cấp bất kỳ sản phẩm trả phí nào.

Một số chiến thuật và công cụ khác nhau mà nó sử dụng để kiếm tiền bao gồm:

- Phiếu giảm giá: MSE có một danh sách các phiếu giảm giá và giao dịch cho một số nhà bán lẻ, được trừ vào mỗi lần bán hàng.

- Hướng dẫn “Tốt nhất”: MSE có một số trang liệt kê các sản phẩm và dịch vụ “Tốt nhất”.

- Hướng dẫn “Giá rẻ”: MSE giúp người dùng chọn sản phẩm tiêu dùng rẻ nhất trong một danh mục và cắt giảm mỗi lần bán hàng.

- Máy tính: Trang web cung cấp cho người dùng một số máy tính, chẳng hạn như máy tính trả góp. MSE nhận hoa hồng từ bất kỳ sản phẩm tài chính nào được đề xuất.

Ngoài ra, Money Saving Expert còn sử dụng một số chiến thuật bổ sung để kiếm thêm tiền từ tiếp thị liên kết. Bao gồm công cụ tìm chiết khấu của Amazon, một liên kết với Resolver và bao gồm Skimlinks trong chuỗi diễn đàn của nó. Vì thế mà MSE được liệt vào các trang affiliate marketing nước ngoài uy tín nhất.

Lời kết

Affiliate marketing là một lĩnh vực lớn trên thế giới. Trong bài viết này chúng tôi đã đề cập đến top 3 các trang affiliate marketing nước ngoài chất lượng, uy tín. Hãy cùng nhau học hỏi cách thức hoạt động của họ và chọn cho mình một trang mà bạn cảm thấy tin tưởng nhất để xây dựng website uy tín của riêng mình trong lĩnh vực này.

Xem thêm:

Các cách tiếp thị liên kết marketing được yêu thích nhất 2020

Xu hướng tiếp thị liên kết affiliate marketing nổi bật trong năm 2020

 

« PREV

Không có nhận xét nào

Facebook Comments APPID

FOLLOW US ON INSTAGRAM