BREAKING NEWS
latest

728x90

header-ad

468x60

header-ad

Amazon associates là gì? Hướng dẫn đăng ký thành viên Amazon associates

 

Tiếp thị liên kết không còn xa lạ gì với những ai muốn kiếm tiền online bởi nó dễ dàng tham gia, nhanh chóng và linh hoạt thời gian. Nhưng để trở thành một nhà tiếp thị liên kết thành công thì bạn phải lựa chọn được các chương trình tiếp thị liên kết uy tín. Trong đó, tiếp thị liên kết Amazon được đánh giá là tốt nhất. Vậy Amazon associates là gì? Và làm cách nào để tham gia chương trình này. Để giải đáp những thắc mắc trên thì bạn không nên bỏ qua bài viết này.

Amazon associates là gì?

Amazon được biết đến là trang thương mại điện tử hàng đầu thế giới. Lượng hàng hóa đa dạng, đối tác là những thương hiệu nổi tiếng như Adidas, Dior, Gucci…. nên lượng khách hàng tiềm năng và khách hàng trung thành trải dài trên toàn thế giới. Chính vì điều này nên Amazon associates là một chương trình được nhiều nhà tiếp thị liên kết hướng đến.

Amazon associates là gì?

Vậy Amazon associates là gì? Amazon associates là một chương trình tiếp thị liên kết mà Amazon sẽ cho phép các nhà tiếp thị liên kết quảng bá link sản phẩm mình. Mỗi khi có khách hàng nhấn vào link và mua hàng thì publisher sẽ nhận được hoa hồng tùy theo từng loại sản phẩm.

Tại sao chúng ta nên làm tiếp thị liên kết với Amazon?

-  Amazon là một “gã khổng lồ bán lẻ” đã có thương hiệu lớn và tin cây nên bạn sẽ dễ dàng chiếm được niềm tin của người tiêu dùng.

- Chương trình của Amazon dễ dàng đăng ký, thời gian xét duyệt nhanh và hoàn toàn miễn phí

- Hơn 3 tỷ mặt hàng đang được rao bán tại amazon. Bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn

- Amazon cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt cho người mua. Vì vậy bạn sẽ giảm nguy cơ khách hàng nổi giận với bạn nếu họ gặp vấn đề với sản phẩm. 

- Ngay cả khi khách hàng nhấp vào link nhưng không mua sản phẩm bạn đã giới thiệu mà mua sản phẩm khác thì bạn vẫn nhận được hoa hồng.

- Chính sách hỗ trợ cho thành viên tốt, đặc biệt là thành viên mới.

Điều kiện để trở thành thành viên của Amazon

Sau khi tìm hiểu Amazon associates là gì thì bạn phải biết các điều kiện để trở thành một thành viên trong mạng lưới liên kết của Amazon. Tốt nhất bạn nên hiểu những hướng dẫn đó trước khi bạn bắt đầu tham gia. Việc không tuân thủ có thể dẫn đến việc bị cấm tham gia chương trình. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ một số yếu tố mà Amazon yêu cầu như sau:

- Bạn cần phải có website phù hợp với sản phẩm của Amazon. Có thể là website mới hoặc là website bạn đang hoạt động đều được.

- Bạn không được đưa ra các thông tin sai lệch so với Amazon

- Không được quảng bá các link của Amazon bằng công cụ truyền thống (offline) hoặc thông qua ebook, email

Hướng dẫn đăng ký tiếp thị liên kết Amazon

Để trở thành một thành viên chính thức của Amazon associate thì bạn chỉ cần thực hiện theo các bước mà chúng tôi chia sẻ sau đây

Tạo một website

Như đã nêu trong phần điều kiện thì bạn bắt buộc phải có một website để được duyệt tài khoản. Hãy tạo một website phù hợp với sản phẩm mà bạn đang định quảng bá. Hãy mô tả thật chi tiết profile để người mua biết bạn là ai và đặt niềm tin vào bạn.

Hãy đầu tư vào nội dung, hình ảnh để thu hút khách hàng và tạo sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh. Chỉ có nội dung hay và sản phẩm tốt thì khách hàng mới truy cập vào website và mua hàng.

Bắt đầu đăng ký tài khoản Amazon associates

Bước 1: Truy cập vào trang chủ của Amazon associates và nhấn vào “Join now for free”. Amazon sẽ nhắc bạn đăng nhập vào tài khoản của Amazon trước. 

Bước 2: Sau khi đăng nhập thì màn hình sẽ hiện ra một bảng thông tin. Bạn phải nhập thông tin lần lượt theo yêu cầu của Amazon bao gồm: tên, địa chỉ, số điện thoại, nhập địa chỉ website và các nền tảng internet khác (nếu có). Tiếp theo sẽ nhập địa chỉ của cửa hàng trên Amazon mà bạn yêu thích. Cuối cùng là nhập số điện thoại và phương thức để thanh toán là hoàn thành tài khoản rồi.

Đăng ký tiếp thị liên kết Amazon associates

Bước 3: Sau khi tạo tài khoản, bạn sẽ được đưa đến trang chủ Cộng tác viên cá nhân của mình. Đây là nơi bạn sẽ tìm thấy trang tổng quan về hiệu suất của mình (bao gồm tổng quan về thu nhập, tóm tắt hàng tháng và tổng số lần khách hàng nhấp vào link).

Chỉ với những bước đơn giản là bạn đã đăng ký được khoản của Amazon associates và bắt đầu kiếm tiền online rồi.

Lời kết

Chương trình tiếp thị liên kết Amazon được các nhà tiếp thị đánh giá cao và trở thành một chương trình kiếm tiền online tốt nhất. Bài viết trên đã cung cấp đến bạn Amazon associates là gì và hướng dẫn cách làm thành viên của chương trình. Bạn hãy tham khảo và nhanh tay đăng ký để kiếm tiền online từ hôm nay.

Xem thêm: 

Tiếp thị liên kết uy tín là thật? Hay chỉ là tin đồn lừa đảo

Tiếp thị liên kết cần gì? Không có website thì có làm tiếp thị liên kết được không?


« PREV
NEXT »

Không có nhận xét nào

Facebook Comments APPID

FOLLOW US ON INSTAGRAM