BREAKING NEWS
latest

728x90

header-ad

468x60

header-ad

Marketing liên kết là gì? Giới thiệu một số công cụ hỗ trợ cho nhà tiếp thị liên kết

 

Marketing liên kết là một mô hình kiếm tiền online nổi bật trong hai thập kỷ gần đây. Bạn chưa biết tiếp thị liên kết cần gì và chưa hiểu rõ về tiếp thị liên kết. Vậy thì đừng lo lắng vì bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn marketing liên kết là gì và một số công cụ để hỗ trợ bạn làm marketing liên kết hiệu quả hơn.

Marketing liên kết là gì?

Marketing liên kết là cách mà một công ty thúc đẩy việc bán sản phẩm của mình thông qua các trung gian (nhà tiếp thị liên kết) và chia sẻ hoa hồng cho họ. Công việc của nhà tiếp thị không phải là thực sự bán hàng, mà là giới thiệu người mua tiềm năng cho người bán hoặc chủ doanh nghiệp.

Giới thiệu một số công cụ hỗ trợ cho nhà tiếp thị liên kết

Sau khi hiểu hơn về marketing tiếp thị là gì? Chúng ta đều thấy đây là mô hình hứa hẹn đầy tiềm năng nhưng cạnh tranh cũng khá khốc liệt. Vì thế các nhà tiếp thị thường sử dụng thêm các công cụ hỗ trự để đạt được hiệu quả tốt nhất trong lĩnh vực tiếp thị liên kết. Công cụ hỗ trợ không phải là điều bắt buộc đối với marketing liên kết nhưng nó giúp kiểm soát nội dung và thúc đẩy marketing liên kết hiệu quả hơn. Sau đây chúng tôi chia sẻ đến bạn một số công cụ được các nhà tiếp thị lựa chọn trong thời gian gần đây

Yoast SEO

Công cụ tăng hiệu quả SEO trong tiếp thị liên kết

Đây là plugin SEO đầu tiên mà hầu hết các nhà tiếp thị liên kết đều thêm vào bất kỳ trang web nào mà họ làm việc. Yoast SEO cung cấp chức năng SEO nâng cao cho mọi trang web, bao gồm:

- Thẻ tiêu đề và tùy chỉnh mô tả meta

- Tùy chỉnh liên kết chuẩn

- Tạo và tùy chỉnh sơ đồ trang web

- Tùy chỉnh robot meta

Đây là một công cụ miễn phí. Nhưng phiên bản trả phí cung cấp hỗ trợ 24/7, cũng như trình quản lý chuyển hướng nâng cao. Trình quản lý chuyển hướng này cho phép bạn chuyển hướng các trang bị hỏng mà bạn muốn xóa khỏi kết quả tìm kiếm. Với những hiệu quả này nên Yoast SEO nhanh chóng nhận được sự yêu thích trong lĩnh vực SEO web.

Grammarly

Công cụ chỉnh sửa lỗi chính tả 

Grammarly là công cụ kiểm tra lỗi chính tả của bạn trên bất cứ nền tảng internet nào. Đối với người làm nội dung thì đây là công cụ cần phải có. Grammarly không chỉ là chỉ ra lỗi chính tả. Nó còn xác định các lỗi ngữ pháp như cách sử dụng từ và dấu phẩy không chính xác.

Bạn có thể sử dụng phiên bản miễn phí của công cụ này. Tuy nhiên, phiên bản trả phí cung cấp các tính năng đánh giá nội dung toàn diện hơn nhiều. Chúng tôi khuyên bạn nên tải xuống ứng dụng dành cho máy tính để bàn cũng như tiện ích mở rộng của trình duyệt để có thể chỉnh sửa mọi lúc.

SEMRush

Công cụ tăng hiệu quả cho marketing liên kết

SEMRush là một công cụ cần thiết để nghiên cứu từ khóa, sửa lỗi SEO và phân tích đối thủ cạnh tranh. Công cụ này là công cụ bắt buộc phải có đối với các nhà tiếp thị đang muốn hiểu nội dung nào đang thúc đẩy ROI (khả năng thu hồi vốn) cao nhất cho đối thủ cạnh tranh, cũng như phân tích các vấn đề về SEO trên trang.

Một số nội dung chính mà SEMRush cung cấp là:

Tìm nội dung đối thủ cạnh tranh hoạt động tốt nhất để chúng ta tham khảo và viết về nội dung đó

Theo dõi thứ hạng từ khóa của trang web hàng tuần

Chạy kiểm tra SEO để xem các vấn đề có thể ảnh hưởng đến thứ hạng tìm kiếm của website của bạn

Google AdSense 

Công cụ tăng hiệu quả trong marketing liên kết

Nói đến kiếm tiền online thì không thể bỏ qua Google AdSense. Đây là một công cụ được cung cấp bởi Google giúp các trang web tăng lượt truy cập của mình. Bạn sẽ được quảng cáo tại các trang web đã nổi tiếng và có lượt truy cập lớn và ngược lại. Công cụ này được các nhà tiếp thị đánh giá cao và sử dụng phổ biến vì hiệu quả lớn và lượt truy cập của khách hàng cũng sẽ cao hơn.

Đối với những bạn chưa quen với AdSense, đây là cách hoạt động của nó:

AdSense cho phép bạn thiết lập các khối quảng cáo trên toàn bộ trang web của mình mà các trang web khác có thể trả tiền để sử dụng. Bạn có thể chọn thanh toán cho mỗi quảng cáo trên trang web của mình theo một số cách khác nhau:

- CPM (giá mỗi lần hiển thị) - được trả một khoản phí cố định cho mỗi lượt xem trang web của một quảng cáo nhất định. Giá có thể dao động từ 1- 3 đô và cao hơn nhiều đối với các danh mục thích hợp.

- CPC (giá mỗi lần nhấp chuột) - được trả tiền cho mỗi lần nhấp vào quảng cáo trên trang web của bạn. Tỷ giá sẽ khác nhau giữa các ngành. Tuy nhiên, 1 đô/ nhấp chuột và tỷ lệ nhấp (CTR) 1% là tiêu chuẩn an toàn để làm việc để ước tính thu nhập dự kiến.

Lời kết

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ đến bạn marketing liên kết là gì và giới thiệu một số công cụ hỗ trợ để bạn tăng lượt truy cập và kiếm tiền online dễ dàng hơn. Bạn hãy xem xét và suy nghĩ mình có nên tham gia vào tiếp thị liên kết để tăng thu nhập online hay không.

Xem thêm:

Làm affiliate marketing cần những gì? Ưu và nhượcđiểm của affiliate marketing

Affiliate marketing là gì? Ví dụ về affiliate marketing website đã thành công

« PREV
NEXT »

Không có nhận xét nào

Facebook Comments APPID

FOLLOW US ON INSTAGRAM