BREAKING NEWS
latest

728x90

header-ad

468x60

header-ad

Những điều bạn cần biết khi làm affiliate marketing accesstrade việt nam (tiếp thị liên kết)

 

Tiếp thị liên kết Accesstrade ngày càng thu hút nhiều người tham gia. Bạn cũng muốn trở thành một Publisher của Accesstrade. Vậy thì bạn không thể bỏ qua bài viết này vì chúng tôi chia sẻ về những điều bạn cần biết khi làm affiliate marketing accesstrade việt nam (tiếp thị liên kết).

Làm affiliate marketing accesstrade việt nam là gì?

Accesstrade là nền tảng tiếp thị liên kết xuất phát từ Nhật vào năm 2001. Sau đó gia nhập vào Việt Nam và trở thành trang web tiếp thị liên kết hàng đầu nước ta. Phát triển dựa trên mô hình tính phí quảng cáo dựa trên hành động mua của khách hàng. 

Affiliate marketing Accesstrade việt nam (tiếp thị liên kết)

Với vai trò là nền tảng kết nối giữa nhà cung cấp và nhà làm tiếp thị liên kết (Publisher), accesstrade đang xây dựng mình trở thành một trang affiliate marketing Accesstrade việt nam (tiếp thị liên kết) minh bạch và uy tín nhất. Các giao dịch được quản lý và báo cáo rõ ràng, đảm bảo quyền lợi và tạo niềm tin tuyệt đối giữa các bên.

Cách thức accesstrade hoạt động

Các Publisher tham gia vào mạng lưới accesstrade để kiếm tiền rất đa dạng, có thể là cá nhân hoặc doanh nghiệp, blogger, những trang báo mạng, những marketer có kỹ năng về marketing online có khả năng quảng bá sản phẩm, dịch vụ trên nền tảng trực tuyến.

Accesstrade sẽ làm việc với Nhà cung cấp (Advertiser) để lấy hàng hoá quảng cáo, đưa lên hệ thống của mình. Các sản phẩm trên hệ thống được gọi là chiến dịch quảng cáo. 

Các nhà tiếp thị liên kết sẽ đăng ký thành viên của hệ thống Accesstrade, đăng nhập vào hệ thống, đăng ký các chiến dịch quảng cáo, lấy link và banner được cung cấp, rồi quảng bá lên website của mình. Khi người tiêu dùng vào trang mạng của Publisher và mua hàng hoặc đăng ký thông tin thì Publisher sẽ nhận tiền hoa hồng quảng cáo. Có rất nhiều Publisher đã hoạt động thành công với nền tảng affiliate marketing Accesstrade việt nam (tiếp thị liên kết)

Vì sao chúng ta nên chọn Accesstrade?

- Sản phẩm phong phú và đa dạng với nhiều ngành nghề và nhiều nhà cung cấp uy tín tham gia như tiki, shopee, sendo, FPT Shop, Lotte, Nguyễn Kim, Fahasa...

- Là một hệ thống uy tín trong ngành

- Có hệ thống theo dõi các hành động mua hàng một cách chuyên nghiệp. Giúp đảm bảo quyền lợi cho các nhà tiếp thị

- Đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình

- Giao diện đẹp và dễ sử dụng, đặc biệt là người mới

- Thường có các buổi chia sẻ kinh nghiệm tăng hiệu quả cho các Publisher, đặc biệt là thành viên mới.

Các thuật ngữ trong Accesstrade

Trong giao diện trang chủ của affiliate marketing Accesstrade việt nam (tiếp thị liên kết). Có các thuật ngữ mà bạn cần lưu ý như sau:

- Chiến dịch: Tại đây sẽ có tên và sản phẩm của các nhà cung cấp đã hợp tác với Accesstrade. Bạn có thể đọc các thông tin và chọn cho mình một chiến dịch phù hợp nhất.

- Khuyến mãi: Bao gồm các khuyến mãi của nhà cung cấp và của Accesstrade. Bạn nên theo dõi và cập nhật thường xuyên để có nhiều ưu đãi cho khách hàng.

- Công cụ: đây là các công cụ giúp bạn tạo các link để quảng bá. Chính là các link mà bạn cung cấp cho khách hàng để nhận được hoa hồng.

- Báo Cáo: Trong mục này là các báo cáo về tình hình làm tiếp thị của bạn. Bao gồm:

  • Hoa hồng phát sinh: là đơn hàng đã được hệ thống ghi nhận thông qua link quảng bá của bạn.
  • Hoa hồng tạm duyệt: là số tiền đã được nhà quảng cáo duyệt chi trả cho bạn – đây là số tiền bạn sẽ nhận được vào kỳ thành toán.
  • Hoa hồng đã hủy: là doanh số bị hủy do nhiều nguyên nhân như khách hàng hủy đơn hoặc là bạn vi phạm chính sách quảng cáo …
  • Đơn hàng phát sinh: đây là số tiền thực tế mà khách hàng đã chi trả cho các sản phẩm mà bạn quảng bá
  • Clicks: số lượng nhấp vào link của bạn
  • Accesstrade super point: điểm tích thưởng của Accesstrade, bạn sẽ dùng điểm này để đổi áo thun, voucher...

- Thanh Toán: tại đây sẽ có thông tin về các tài khoản mà bạn dùng để thanh toán

- Trợ giúp: tổng hợp các thông tin cho thành viên mới

- Đua Top Point: Đây là bảng xếp hạng theo hoa hồng của các Publisher nhà Accesstrade.

Theo dõi hoa hồng trên hệ thống accesstrade như thế nào?

Như chia sẻ phía trên, accesstrade có hệ thống theo dõi đơn hàng chuyên nghiệp. Điều này giúp các nhà tiếp thị dễ dàng biết được ưu đãi hoa hồng mình đang có. Bạn có thể tham khảo các bước dưới đây để truy cập và theo dõi tiền hoa hồng của mình.

Để theo dõi hoa hồng trên hệ thống, bạn vào “Báo cáo’, sau đó chọn mục “Tổng quan”

Theo dõi hoa hồng trên Accesstrade

Tại đây nó sẽ hiển thị số lượt mà khách hàng đã nhấn vào link của bạn, hoa hồng phát sinh, hoa hồng tạm duyệt, hoa hồng đã hủy, chuyển đổi phát sinh và accesstrade Super Points… mà chúng tôi đã giải thích phía trên.

Ngoài ra, bạn cũng có thể theo dõi theo khoảng thời gian khác nhau bằng cách bấm vào biểu tượng cuốn lịch ở mép trên bên trái. 

- Để theo dõi đơn hàng mới phát sinh hoặc đơn hàng đã được duyệt bạn vào “Báo cáo”, rồi chọn mục “Hiệu quả”.

- Hãy chọn khoảng thời gian mà bạn cần theo dõi. Sau đó chọn đơn hàng “Phát sinh” hay “Chấp thuận. Cuối cùng là bấm “Xem kết quả”.

Với những bước đơn giản như thế này bạn đã có thể cập nhật hiệu quả làm việc của mình như thế nào và có thể điều chỉnh cho phù hợp.

Lời kết

Affiliate marketing accesstrade việt nam (tiếp thị liên kết) là một trong những trang làm tiếp thị được đánh giá cao tại thị trường trong nước. Trên đây là chia sẻ về những điều bạn cần biết khi làm tiếp thị liên kết Accesstrade. Hãy tham khảo và nhanh tay đăng ký để trở thành thành viên của nhà Accesstrade ngay.

 Xem thêm:

Tiếp thị liên kết cần gì? Không có website thì cólàm tiếp thị liên kết được không?

Tiếp thị liên kết (affiliate marketing) là gì? 4bước để bắt đầu với tiếp thị liên kết

« PREV
NEXT »

Không có nhận xét nào

Facebook Comments APPID

FOLLOW US ON INSTAGRAM