BREAKING NEWS
latest

728x90

header-ad

468x60

header-ad

Cách làm website affiliate marketing với Amazon

 

Khi nói đến kiếm tiền online, bạn có rất nhiều sự lựa chọn cho mình. Nhưng hiện nay mô hình được yêu thích nhất là làm affiliate marketing. Nhiều người bị thu hút bởi mô hình tiếp thị liên kết Amazon. Họ thậm chí còn thêm các yếu tố trong chiến lược liên kết của Amazon vào website và blog. Để trở thành thành viên tiếp thị liên kết của Amazon thì bắt buộc bạn phải có website phù hợp. Vì thế, bài viết này sẽ chia sẻ đến bạn cách làm website affiliate marketing với Amazon chuẩn nhất.

Lợi ích của việc làm website affiliate marketing với Amazon

Như chúng ta đã biết Amazon là trang thương mại điện tử toàn cầu. Với số lượng hàng hóa khổng lồ, sản phẩm đa dạng, khách hàng trải khắp toàn thế giới nên Amazon thu hút được hàng triệu nhà là tiếp thị liên kết. Một website là điều cần thiết để gia nhập đội ngũ của Amazon. Hãy cùng điểm qua ưu và nhược điểm khi làm website affiliate marketing với Amazon.

Ưu điểm

- Amazon đã nổi tiếng trên thị trường nên việc khách hàng tiếp nhận website của bạn sẽ dễ dàng hơn.

- Amazon hỗ trợ nhiệt tình cho các thành viên, đặc biệt là thành viên mới

- Sản phẩm Amazon đa dạng nên bạn có thể thiết kế website theo sản phẩm mà bạn thích

- Tạo ra nguồn thu nhập cao trong tương lai

Nhược điểm

- Hoa hồng của Amazon thấp hơn so với các chương trình khác

- Hiện nay, các trang web tích hợp của Amazon cần lập được kế hoạch hiệu quả để tồn tại lâu dài.

Cách để làm website affiliate marketing với Amazon bằng wordpress

Chọn 1 Domain và hosting

Khi chọn tên miền bạn hãy thiết lập nó sao cho ít bị giới hạn nhất. Ví dụ, thay vì để tên miền là “Dungcunuongthitngoaitroi.com” thì hãy để là “Dungcunuongthit.com”. Nó sẽ giúp mở rộng khả năng tìm kiếm của google. Bạn có thể mua miền của mình từ một số nguồn như Namecheap, Hostgator  hoặc Bluehost  và nhiều công ty đăng ký miền khác.

Hosting chịu trách nhiệm lưu trữ tất cả các tệp cần thiết để trang web của bạn hoạt động. Có rất nhiều lựa chọn cho hosting. Một số sẽ dành riêng cho các trang web có lượng truy cập lớn, trong khi đó một số khác sẽ lưu trữ các trang web WordPress. 

Làm website affiliateLàm website affiliate

Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn sử dụng HostGator để thiết lập trang web liên kết amazon của mình. Bạn có thể nhận hosting + domain từ hostgator chỉ với 3 đô la mỗi tháng. 

Khi bạn đăng ký hosting, họ sẽ gửi cho bạn một email cung cấp cho bạn quyền truy cập vào cPanel, cùng với thông tin đăng nhập của bạn. Bên trong cPanel của bạn, hãy nhấp đến phần 'Tên miền' và nhấp vào 'thêm tên miền'. Vậy là bạn đã có thể bắt đầu cài đặt wordpress và làm website affiliate của mình rồi.

Cài đặt wordpress

Trong wordpress sẽ có những giao diện mẫu cho bạn lựa chọn, bao gồm cả miễn phí và trả phí. Bạn có thể tham khảo một số mẫu website dưới đây:

Zenno

Chủ đề này hoàn toàn hướng đến làm website affiliate cho việc bán sản phẩm của Amazon. Chủ đề này cho phép bạn tạo và xuất bản một trang liên kết chỉ trong vài phút. Trang tổng quan của chủ đề cho phép bạn dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm có liên quan để quảng bá và nhận được tất cả các thông tin cần thiết ngay lập tức.

REHub

REHub là một chủ đề đa mục đích có thể dễ dàng sử dụng để làm website affiliate đẹp. Chủ đề này đi kèm với một loạt các tính năng có thể được sử dụng để tạo ra vô số loại nội dung khác nhau. Nó cũng dễ dàng tùy chỉnh vì nó đi kèm với trình soạn thảo trực quan cho phép bạn xem bài đăng sẽ trông như thế nào trước khi bạn nhấn xuất bản.

Thêm một số Plugin wordpress hỗ trợ cho website của bạn

EasyAzon 

 

Plugin giúp làm website affiliate dễ dàngPlugin giúp làm website affiliate dễ dàng

Plugin này cho phép bạn dễ dàng tạo các tiếp thị liên kết Amazon từ bên trong trình chỉnh sửa bài đăng WordPress của bạn. Điều này giúp bạn tiết kiệm một thời gian rất lớn. Phiên bản Pro của plugin này cũng bao gồm một số tính năng bổ sung, như khả năng tạo liên kết Amazon dựa trên hình ảnh.

Yoast SEO

Yoast SEO là một plugin sẽ giúp bạn tối ưu hóa mọi phần nội dung để cải thiện thứ hạng của công cụ tìm kiếm . Ngay cả khi bạn không biết gì về SEO, plugin này có mọi thứ bạn cần để bắt đầu và thậm chí cung cấp các đề xuất để cải thiện mỗi bài đăng.

Lời kết

Bạn hãy tìm hiểu và làm website affiliate để trở thành một thành viên trong mạng lưới tiếp thị liên kết Amazon. Bắt đầu chia sẻ liên kết và bạn đã có thể kiếm tiền online ngay từ hôm nay.

Xem thêm:

Một số kênh tiếp thị liên kết hiệu quả

Các cách tiếp thị liên kết marketing được yêu thích nhất 2020

 

« PREV
NEXT »

Không có nhận xét nào

Facebook Comments APPID

FOLLOW US ON INSTAGRAM