BREAKING NEWS
latest

728x90

header-ad

468x60

header-ad

Làm tiếp thị liên kết ở đâu thì uy tín và hiệu quả nhất?

 

Tiếp thị liên kết là một ngành công nghiệp rất rộng lớn và đã trở thành nguồn thu nhập online chính của hàng ngàn blogger chuyên nghiệp. Với việc ngày càng nhiều doanh nghiệp tham gia vào tiếp thị liên kết thì càng có nhiều cơ hội hơn cho các blogger. Vậy thì làm tiếp thị liên kết ở đâu thì uy tín và hiệu quả nhất. Sau đâu chúng tôi sẽ chia sẻ một vài trang tiếp thị liên kết uy tín trên thế giới mà bạn có thể tham gia.

Tiếp thị liên kết được hiểu như thế nào?

Nói một cách đơn giản, tiếp thị liên kết là một thỏa thuận trong đó một doanh nghiệp trả cho một đơn vị làm tiếp thị liên kết một khoản hoa hồng để tăng lượng truy cập, thông tin khách hàng và tăng thêm đơn hàng.

Các nhà tiếp thị liên kết có thể đạt được điều này thông qua website, phương tiện truyền thông xã hội hoặc quảng bá trực tiếp qua email, điện thoại.... Các đơn vị liên kết sẽ dùng các link hay còn gọi là cookie để khách hàng nhấp vào và mua hàng. Thời hạn của cookie tùy thuộc vào chính sách của từng nhà cung cấp hoặc các trang tiếp thị liên kết.

Giới thiệu các trang tiếp thị liên kết tốt nhất

Để trả lời cho câu hỏi làm tiếp thị liên kết ở đâu thì uy tín và có hoa hồng cao thì chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số trang affiliate marketing nổi tiếng trên toàn thế giới. Chúng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau và mục đích của từng trang cũng khác nhau.

Affiliate Window (AWIN)

 

Trang tiếp thị liên kết uy tín
Trang tiếp thị liên kết uy tín

Affiliate Window được Zanox mua lại vài năm trước và đổi tên thành AWIN. Trang này đang làm việc với hơn 13.000 nhà tiếp thị liên kết và 100.000 nhà cung cấp. Được thành lập tại Đức nên các nhà cung cấp chủ yếu đến từ Châu Âu (đặc biệt là Anh). AWIN hiện đang hoạt động tại 11 quốc gia với hơn 1.600 thương hiệu trên 77 lĩnh vực.

Họ cũng cung cấp một giao diện đơn giản, thân thiện với người dùng, cũng như một loạt các công cụ hữu ích để giúp bạn thúc đẩy các chiến dịch tiếp thị liên kết của mình hiệu quả hơn.

- Thị trường ngách: AWIN là một mạng lưới liên kết rất toàn diện và hoạt động trên tất cả các ngành. Tuy nhiên, nó định hướng nhiều nhất vào các sản phẩm tài chính, thời trang, thể thao, làm đẹp và một số sản phẩm du lịch khác.

- Loại sản phẩm: AWIN hoạt động với cả sản phẩm kỹ thuật số và sản phẩm truyền thống (Physical products). Bao gồm từ một số thương gia tên tuổi như Hyatt, Etsy, AliExpress và HP (Hewlett-Packard).

- Tỷ lệ hoa hồng trung bình: Mọi thứ phụ thuộc vào chiến dịch và người bán hoặc nhà tiếp thị liên kết. Thông tin về giá và hoa hồng chỉ được tiết lộ sau khi đơn đăng ký tham gia AWIN được phê duyệt.

Flexoffers

 

Trang tiếp thị liên kết uy tín
Trang tiếp thị liên kết uy tín

Nếu vẫn chưa biết tiếp thị liên kết ở đâu thì hãy cùng tìm hiểu về Flexoffers. Đây cũng là một mạng tiếp thị liên kết khổng lồ. Nó có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Mặc dù họ không tự mình bán bất kỳ thứ gì, cũng không mang tính đột phá nhưng họ cung cấp một loạt các công cụ và tính năng chắc chắn sẽ hỗ trợ bạn trong các chiến dịch của mình. 

Flexoffers cho phép bạn chọn từ hàng nghìn chương trình liên kết để quảng cáo, cung cấp các hình ảnh, banner... FlexOffers kết nối các blogger, người tạo nội dung và các nhà tiếp thị với những nhà cung cấp và thương hiệu có ngân sách nhỏ, vừa và lớn.

Bên cạnh đó, Flexoffers có hàng chục nghìn chương trình liên kết khác nhau để lựa chọn. Họ đã chia các chương trình liên kết này thành hàng chục danh mục lớn và hàng trăm danh mục phụ, giúp nhà tiếp thị dễ dàng tìm thấy chính xác những gì phù hợp với thị trường ngách của họ. 

JVZoo

 

Trang tiếp thị liên kết uy tín
Trang tiếp thị liên kết uy tín

JVZoo được thành lập vào năm 2011 và nhanh chóng trở  thành sự lựa chọn thông minh của các nhà tiếp thị liên kết.Điểm đặc biệt của JVZoo là hoa hồng sẽ được trả lập tức cho người bán qua PayPal khi đơn hàng được hoàn thành. Bạn không cần chờ đến 2 tuần hay phải đủ khoản dư như các chương trình liên kết khác. 

- Thị trường ngách: JVZoo hoạt động độc quyền với các sản phẩm kỹ thuật số, chủ yếu là thương mại điện tử, các khóa học trực tuyến.... và JVZoo chuyển mình sang cạnh tranh trực tiếp với Clickbank.

- Loại sản phẩm: JVZoo chủ yếu là bán các khóa học trực tuyến và giới thiệu mọi người đến các công ty quảng cáo mà họ cần.

- Tỷ lệ hoa hồng trung bình: Tỷ lệ hoa hồng thay đổi tùy theo sản phẩm của người bán, nhưng nhiều nhà cung cấp ưu đãi hoa hồng lên đến 50% hoặc cao hơn.

Vì thế đây được xem là là câu trả lời đối với nhà tiếp thị mới vào ngành cho câu hỏi tiếp thị liên kết ở đâu.

Lời kết

Chúng tôi đã chia sẻ một số trang tiếp thị liên kết uy tín trên thế giới để bạn tìm hiểu và tham khảo. Hy vọng qua đây bạn sẽ biết tiếp thị liên kết ở đâu thì uy tín và phù hợp với mình. Tiếp thị liên liên kết là một ngành đầy hứa hẹn trong tương lai nên hãy nhanh tay đăng ký và kiếm tiền nhanh chóng nhất.

Xem thêm:

Tìm hiểu về affiliate marketing và cách chọn 1 thịtrường ngách có lợi cho affiliate marketing

Một số kênh tiếp thị liên kết hiệu quả

 

« PREV
NEXT »

Không có nhận xét nào

Facebook Comments APPID

FOLLOW US ON INSTAGRAM