BREAKING NEWS
latest

728x90

header-ad

468x60

header-ad

Giới thiệu các trang web affiliate marketing thành công trên thế giới

 

Tạo một website affiliate marketing là bước đầu tiên mà mọi người nghĩ đến khi bắt đầu lĩnh vực tiếp thị liên kết. Có rất nhiều hướng dẫn tạo website affiliate cho người mới bắt đầu và họ đã thành công trong thị trường ngách của mình. Vậy các website này đã làm gì để có được thành công như thế. Để giải đáp các thắc mắc này, chúng tôi chia sẻ đến bạn một số kinh nghiệm và các trang web affiliate marketing đã thành công trên toàn thế giới.

 Các trang web affiliate marketing

Trang web affiliate marketing là gì?

Thay vì tìm nguồn cung ứng, lưu trữ và bán sản phẩm thì các trang web affiliate marketing sẽ quảng bá các sản phẩm và dịch vụ của công ty khác. Trang web tiếp thị liên kết này thu hút đối tượng gồm những người cùng quan tâm đến một chủ đề hoặc sở thích cụ thể. Đồng thời giới thiệu và đề xuất các sản phẩm mà khách hàng sẽ quan tâm. Các sản phẩm của đơn vị liên kết bao gồm sản phẩm bình thường và sản phẩm kỹ thuật số (dùng online). Các nhà cung cấp sẽ trả hoa hồng cho nhà tiếp thị liên kết khi ai đó nhấp vào link và hoàn tất đơn hàng.

Giới thiệu các trang web affiliate marketing thành công trên thế giới

Shut up and sit down

Shut Up & Sit Down là một ví dụ tuyệt vời về một trong các trang web affiliate marketing đã xây dựng một cộng đồng phát triển xung quanh thị trường ngách. Nhìn bề ngoài, đây là một trang web đánh giá các loại trò chơi có bàn cờ (cờ vua, cờ tỷ phú…). Tuy nhiên, Shut Up & Sit Down đã tự khẳng định mình như một trung tâm dành cho những người đam mê các trò board games trên toàn thế giới.

Họ kết hợp nội dung đánh giá cho hơn 400 trò chơi với lượng lớn người theo dõi trên Twitch và YouTube. Mỗi bài đánh giá có chứa một tiếp thị liên kết đến Amazon hoặc trang web của nhà sản xuất. Họ cũng có hệ thống quyên góp PayPal để khuyến khích khán giả của họ ủng hộ trang web.

Phần lớn lưu lượng truy cập của họ đến từ các kết quả tìm kiếm miễn phí, nhưng cộng đồng mạnh mẽ xung quanh trang web được phản ánh qua lượng lớn lưu lượng truy cập mà họ thu hút từ YouTube và Reddit.

- Người theo dõi trên Facebook: 17,675 

- Người theo dõi trên Twitter: 37.600

PC Part Picker

Như tên cho thấy, PC Part Picker là một trang web affiliate marketing cung cấp thông tin hữu ích để giúp mọi người lựa chọn các thành phần PC và sản phẩm máy tính. Đó là một ví dụ tuyệt vời về một trong các trang web affiliate marketing đặt khán giả lên hàng đầu và tập trung vào việc cung cấp nội dung tốt nhất trong thị trường ngách. 

PC Part Picker 


Thay vì xuất bản các bài viết so sánh chung chung về một loại sản phẩm, PC Part Picker trở nên siêu cụ thể với hướng dẫn chi tiết cho người mua nhắm mục tiêu các từ khóa dài hạn như “Xây dựng PC chơi game với giá dưới 750 đô”. Họ kiếm tiền thông qua các tiếp thị liên kết với Best Buy và các nhà bán lẻ khác. Bằng cách ưu tiên nhu cầu của khán giả, PC Part Picker đã trở thành một doanh nghiệp liên kết cực kỳ thành công.

- Người theo dõi trên Facebook: 34,760

- Người theo dõi trên Twitter: 45.800

What Moms Love

What Moms Love đưa ra lời khuyên, hướng dẫn, khuyến nghị và đánh giá sản phẩm miễn phí cho các bà mẹ bỉm sữa. Ngoài ra họ còn chia sẻ các hoạt động thú vị mà người mẹ có thể làm với con của họ. Cô chủ Aly có 4 người con và quyết định thành lập What Moms Love để chia sẻ kinh nghiệm, mẹo và đề xuất sản phẩm cho những bà mẹ mới sinh.

Đây là một ví dụ tuyệt vời về một trong các trang web affiliate marketing tận dụng phương tiện truyền thông xã hội để quảng bá các sản phẩm liên kết. What Moms Love có hơn 45.000 người theo dõi trên Pinterest. Để tiếp cận đối tượng là những bà mẹ mới sinh, Pinterest là nền tảng truyền thông xã hội hoàn hảo. Hơn 70% người dùng Pinterest là phụ nữ và 80% các bà mẹ Hoa Kỳ thường xuyên sử dụng Internet là trên nền tảng này.

- Người theo dõi trên Facebook: 5,709

- Người theo dõi trên Twitter: chưa xác định được

Lời kết

Các trang web affiliate marketing thành công không chỉ dựa trên nội dung, hình ảnh mà họ còn biết kết hợp quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội. Bạn hãy tham khảo hướng dẫn tiếp thị liên kết affiliate marketing và học hỏi cách làm của họ để tạo website affiliate của mình trở nên hiệu quả và thành công hơn.

 Xem thêm:

Các trang tiếp thị liên kết uy tín dành cho blogger du lịch

Xu hướng tiếp thị liên kết affiliate marketing nổi bật trong năm 2020

« PREV
NEXT »

Không có nhận xét nào

Facebook Comments APPID

FOLLOW US ON INSTAGRAM