BREAKING NEWS
latest

728x90

header-ad

468x60

header-ad

Làm affiliate là gì? Ví dụ về trang web liên kết của Amazon

 

Cụm từ xuất hiện nhiều trên thanh tìm kiếm trong vài năm gần đây là làm affiliate cho Amazon, tiếp thị liên kết Amazon. Vậy làm affiliate là gì? Tại sao nó lại phổ biến như vậy. Để giải đáp những thắc mắc trên, trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ về  làm affiliate là gì? Và một số website liên kết tốt nhất của Amazon.

Ví dụ về trang web liên kết của Amazon

Làm affiliate là gì?

Làm affiliate hay còn gọi là Tiếp thị liên kết được hiểu là việc quảng bá link sản phẩm hoặc link đăng ký dịch vụ một dịch vụ nào đó của các nhà làm affiliate. Họ sẽ nhận được hoa hồng từ nhà cung cấp dựa theo đơn đặt hàng.

Làm affiliate là một công việc có hiệu quả trong lâu dài vì thời gian đầu bạn phải xây dựng các nền tảng quảng bá, lấy niềm tin của khách hàng. Nhưng một khi bạn đã có được một lượng truy cập ổn định và một chỗ đứng trong tâm trí khách hàng thì việc đạt hoa hồng không còn là khó nữa. Thậm chí trong tương lai bạn vẫn có thu nhập mà không cần phải ngồi trước máy tính hàng giờ.

Tại sao làm affiliate lại phổ biến như thế?

Làm affiliate là một mô hình được áp dụng ở hầu hết các doanh nghiệp trên toàn thế giới bởi những lợi ích mà nó mang lại.

Đối với các doanh nghiệp, nhà cung cấp:

- Không cần phải đầu tư quá nhiều vào việc marketing cho sản phẩm. Có nhiều thời gian để tập trung vào chất lượng sản phẩm, đóng gói, vận chuyển.

- Không phải trả lương hằng tháng cho nhà làm affiliate vì họ chỉ nhận được hoa hồng dựa trên đơn hàng họ bán được.

Tại sao affiliate marketing lại phổ biến như vậy?


- Thúc đẩy việc bán nhiều sản phẩm, tăng doanh thu

- Có thêm nhiều khách hàng tiềm năng và thông tin của họ để sử dụng trong tương lai

- Thương hiệu cũng được quảng bá thông qua các tiếp thị liên kết này

Đối với các nhà làm affiliate:

- Không cần phải có sản phẩm hay cửa hàng

- Không phải đóng gói, vận chuyển hay chăm sóc khách hàng

- Không giải quyết các khiếu nại của khách hàng sau mua

- Chi phí đầu tư cho các nền tảng quảng cáo không quá lớn. Còn có các nền tảng miễn phí như facebook, instagram, youtube….

- Nhận được tiền hoa hồng, thu nhập thụ động trong tương lai

Đối với khách hàng: Khách hàng sẽ không biết đến làm affiliate là gì? Nhưng mô hình này vẫn mang lại nhiều lợi ích cho họ như:

- Dễ dàng tìm thấy link của sản phẩm ở mọi nơi

- Nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn

- Tham khảo các đánh giá, chia sẻ sau khi sử dụng của người khác.

Giới thiệu một số trang web liên kết của Amazon

Chúng ta đều biết Amazon là một trang thương mại điện tử lớn nhất thế giới. Số lượng đơn hàng mà amazon bán ra mỗi ngày là một con số khổng lồ. Số đơn hàng có được này không chỉ nhờ chất lượng sản phẩm, hàng hóa đa dạng, mà còn nhờ một lượng lớn các nhà làm affiliate trên toàn thế giới. Sau đây chúng tôi sẽ cung cấp một số website liên kết tốt nhất của amazon để bạn hiểu rõ hơn làm affiliate là gì?

Giới thiệu một số trang website tiếp thị liên kết Amazon


Headphones Addict

Headphones Addict là một ví dụ điển hình về làm affiliate là gì? Với hơn 50 nghìn từ khóa xếp hạng và hơn 70 nghìn người truy cập hàng tháng, đây là một trang web liên kết “bận rộn”. Mặc dù họ chỉ tập trung vào bán tai nghe nhưng vẫn có nhiều loại tai nghe để phát triển nội dung. Bao gồm các sản phẩm như:

- Earbuds

- Tai nghe thể thao

- Khử tiếng ồn

- Chơi game

- Bluetooth

………..

Knife Informer

Knife Informer chủ yếu tập trung vào hướng dẫn người mua về cách sử dụng và bảo vệ dao như thế nào. Họ có hơn 35 hướng dẫn bao gồm…

- Dao đa năng

- Pocket

- Machete

- Dao đi săn

- Dao làm vườn và nhiều loại hơn nữa

Với hơn 35 nghìn từ khóa và hơn 10 nghìn liên kết ngược và tập trung vào SEO. Họ có hơn 50 nghìn khách truy cập hàng tháng. Họ cũng là một ví dụ điển hình về phương pháp tiếp cận nhiều nhà cung cấp với cả Amazon và các lựa chọn bán lẻ trực tuyến khác cho hầu hết các sản phẩm.

Best ten cots for Camping

Ai có thể nghĩ rằng một trang web chỉ tập trung vào cũi cắm trại lại có thể xếp hạng cho hơn 13 nghìn từ khóa. Điều này chứng tỏ họ đã hiểu rõ làm affiliate là gì? Và áp dụng nó thật tốt cho website của mình. Họ còn nhận được thêm doanh thu quảng cáo từ Mediavine cho các đường link tiếp thị liên kết của mình.

Lời kết

Qua bài viết này bạn đã hiểu rõ làm affiliate là gì? Lý do làm affiliate lại phổ biến như vậy. Bạn hãy tham khảo các website tiếp thị liên kết Amazon và bắt đầu kiếm tiền ngay hôm nay.

 Xem thêm:

Cách làm website affiliate marketing với Amazon

Tiếp thị liên kết cần gì? Không có website thì có làm tiếp thị liên kết được không?

 

« PREV
NEXT »

Không có nhận xét nào

Facebook Comments APPID

FOLLOW US ON INSTAGRAM