BREAKING NEWS
latest

728x90

header-ad

468x60

header-ad

Hướng dẫn làm affiliate shopee- Cách kiếm tiền online nhanh chóng

 

Affiliate Marketing hay còn gọi là tiếp thị liên kết là một nguồn kiếm tiền online mới thu hút rất nhiều người tham gia, đặc biệt là tiếp thị liên kết Shopee. Vậy điều gì đã thu hút nhiều người đến vậy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chương trình và hướng dẫn làm affiliate shopee.

Làm affiliate Shopee là gì?

Tiếp thị liên kết là một mô hình liên kết giữa nhà cung cấp và nhà tiếp thị nhằm tiếp cận khách hàng và tăng số lượng đơn hàng. Nhà tiếp thị có thể quảng bá trên nhiều nền tảng và công cụ khác nhau, miễn là có đơn hàng mới cho nhà cung cấp thì họ sẽ nhận được hoa hồng.

Làm affiliate Shopee

Shopee là một nền tảng TMDT rất nổi tiếng và phát triển tại Việt Nam. Nó đến Việt Nam với một vai trò như cầu nối những người bán hàng với người mua. Giúp cho hoạt động kinh doanh online ngày càng phát triển hơn. Shopee là nền tảng bán hàng trực tuyến miễn phí và dễ dàng. Khi đến với shopee bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống bán hàng thuận tiện và nhanh chóng.

Shopee là một hệ thống TMDT được giới trẻ sử dụng nhiều và rất thích nó. Bên cạnh đó shopee còn tham gia hệ thống Affiliate Marketing. Nó trở thành đối tác của Accesstrade vào năm 2018. Khi tham gia vào hệ thống affiliate này shopee đã được rất nhiều ngưởi ủng hộ. Chính vì thế hệ thống tiếp thị liên kết với Shopee ngày càng phát triển. Những người thân bên cạnh bạn cứ 10 chắc cũng có 2 – 3 người đang tham gia mô hình affiliate shopee này.

Ưu điểm của chiến dịch tiếp thị liên kết shopee

- Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm tên ngành và thương hiệu qua khung tìm kiếm của nó.

- Hệ thống đánh giá, review của shopee là công khai. Bạn có thể xem được những bình luận đánh giá của người đã mua hàng.

- Bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi, khuyến mãi có giá trị cho bạn khi làm tiếp thị liên kết với shoppe.

- Trên shopee còn có hệ thống xu shopee liên kết với rất nhiều chương trình khuyến mãi.

- Bạn có thể tích xu shoppe để đổi lấy mã giảm giá.

- Hệ thống theo dõi đơn hàng của shopee rất thuận tiện cho cả người mua và người bán.

- Được đảm bảo quyền lợi 100% với shopee mall.

Cách đăng ký tiếp thị liên kết shopee

Shopee nó không có chương trình tiếp thị affiliate marketing riêng. Chính vì thế nếu bạn muốn làm tiếp thị liên kết trên shopee bạn phải đăng kí tham gia một trang Affiliate khác. Như tôi đã nói ở trên Shopee đang là đối tác của accesstrade. Vậy nên bạn có thể đăng kí trở thành publisher của Accesstrade. Sau đó chọn chiến dịch làm affiliate cho shopee. Việc đăng ký này rất nhanh chóng. Bạn chỉ cần chờ 1 đến 2 ngày là đã được duyệt.

Các ngành được tính hoa hồng khi làm tiếp thị liên kết shopee

Bạn cần lưu ý một vài điều như sau:

Không phải ngành nào cũng sẽ được tính hoa hồng khi bạn tiếp thị. Bạn cần lưu ý để tránh trường hợp tiếp thị xong không nhận được tiền hoa hồng. Không phải chỉ với shopee mà rất nhiều trang TMDT cũng vậy. Chỉ tính hoa hồng cho một số ngành nhất định.

Các ngành được tính hoa hồng:

Các ngành liên quan tới sức khỏe và làm đẹp, Shop đồ mẹ và bé, đồng hồ, đồ chơi, nhà cửa đời sống, điện thoại, phụ kiện, giày dép nữ, túi ví. Sẽ được tính hoa hồng cho tất cả sản phẩm bán bán được.

Cách ngành về thời trang, thiết bị điện tử, máy tính, laptop, máy ảnh, máy quay phim, giày dép nam, thể thao, du lịch... Những ngành này sẽ tính theo kiểu giới hạn số lượng của shop, sản phẩm.

Chính sách hoa hồng khi làm tiếp thị liên kết Shopee

Shopee là trang có mức hoa hồng rất cao cho người tham gia nó và như bạn đã biết thì những mặt hàng ở shopee thường rất dễ bán. Bạn nên biết rằng giá thành sản phẩm bạn bán ra cao thì hoa hồng bạn thu lại sẽ cao hơn những sản phẩm có giá thành thấp. Vậy nên hãy cố gắng trong việc làm tiếp thì liên kết cho shopee để kiếm được nhiều hoa hồng nhất có thể.

Lời kết

Trên đây là những chia sẻ của tôi về việc hướng dẫn làm tiếp thị liên kết Shopee. Bài viết của tôi có đem lại cho bạn được vốn hiểu biết không? Nếu bạn có ý kiến nào về bài viết hãy comment lại để mọi người cùng nhau học tập nhé! Mong rằng các bạn sẽ làm affiliate cho shopee hiệu quả sau khi đọc xong bài viết này.

Xem thêm:

Website affiliate marketing- Nền tảng phổ biếntrong tiếp thị liên kết

Amazon associates là gì? Hướng dẫn đăng ký thànhviên Amazon associates

« PREV
NEXT »

Không có nhận xét nào

Facebook Comments APPID

FOLLOW US ON INSTAGRAM