BREAKING NEWS
latest

728x90

header-ad

468x60

header-ad

Website affiliate marketing- Nền tảng phổ biến trong tiếp thị liên kết


Affiliate marketing hay còn gọi là tiếp thị liên kết đang là hình thức kiếm tiền online nổi bật ở thời điểm hiện tại. Mức cạnh tranh ngày càng tăng lên, vì thế bạn nên tạo website affiliate marketing để có thể bán hàng tốt hơn, bên cạnh đó triển khai quảng bá trên các nền tảng mạng xã hội khác. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách tạo website affiliate và một số loại website phổ biến hiện nay.

Website affiliate marketing được hiểu là gì ?

 Affiliate marketing là hình thức phổ biến hiện nay được rất nhiều doanh nghiệp áp dụng khi bán hàng. Khi một doanh nghiệp có sản phẩm hoặc dịch vụ, nếu bạn quảng bá sản phẩm, dịch vụ đó đến với khách hàng. Khách hàng quyết định mua hàng thông qua link liên kết của bạn thì bạn được hưởng phần trăm hoa hồng trên các đơn hàng. Với hình thức kiếm tiền này bạn không phải nhập hàng về mà chỉ cần quảng bá sản phẩm, dịch vụ sau đó liên kết khách hàng đến mua hàng trên các website của nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ là có hoa hồng.

Tạo website affiliate marketing

Website affiliate marketing là một nền tảng dùng để quảng bá sản phẩm đến người tiêu dùng. Nền tảng này ngày càng phổ biến và được nhiều nhà tiếp thị liên kết sử dụng bởi nhiều ưu điểm mà chúng tôi sẽ chia sẻ ngay sau đây.

Tại sao nên tạo website affiliate marketing?

Website không phải là một nền tảng bắt buộc khi làm tiếp thị liên kết bởi vì bạn có thể dùng các nền tảng khác như Facebook, Youtube, Zalo.... Tuy nhiên kênh để quảng bá và bán hàng tiếp thị liên kết hiệu quả nhất lại chính là k website bởi nó có rất nhiều ưu điểm nổi bật.

- Thông qua website bạn có thể giới thiệu sản phẩm hay dịch vụ đến khách hàng một cách trực quan, chi tiết và đầy đủ nhất.

- Khách hàng tiềm năng có thể tìm kiếm thông tin sản phẩm trên website thông qua google

- Website affiliate marketing giúp bạn dễ dàng tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu, đồng thời đo lường hiệu quả các lượt truy cập website để có hướng thay đổi đúng.

- Website có chứa các bài đánh giá sẽ giúp tăng niềm tin của khách hàng cho bạn.

- Website giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí vì khách hàng có thể tự xem hàng và đặt mua hàng mà bạn không cần hỗ trợ nhiều.

- Với website affiliate marketing bạn có thể triển khai các chiến lược Marketing để thúc đẩy hiệu quả như Email Marketing, SEO, chạy quảng cáo Google Adwords hay liên kết với Facebook.

Các dạng website affiliate phổ biến nhất 

Hiện nay, tiếp thị liên kết có thể được thực hiện với nhiều mô hình website khác nhau, trong đó có 3 loại hình website tiếp thị liên kết chính mà bạn có thể áp dụng để đạt hiệu quả tốt nhất.

- Website đánh giá sản phẩm: Mục tiêu của dạng website này là cung cấp thông tin và đưa ra lời khuyên cho người dùng và hướng họ đến website của nhà cung cấp. Bên cạnh đó, bạn có thể thiết kế theo dạng blog cá nhân để tạo niềm tin cao hơn cho khách hàng.

Các dạng website affiliate marketing

- Website cung cấp mã giảm giá: Đây là hình thức website affiliate marketing khá phổ biến. Trong đó bạn sử dụng các mã giảm giá hay voucher để thu hút khách hàng đồng thời khuyến khích họ đến website mua hàng và sử dụng các mã giảm giá đó. Các trang web thường cung cấp hình thức này là các trang thương mại điện tử như shopee, tiki, booking….

- Website so sánh giá: Loại website này giúp khách hàng có thể so sánh giá các sản phẩm từ nhiều nhà cung cấp khác nhau trước khi mua hàng. Giúp cung cấp cho người mua nhiều cơ hội tìm được sản phẩm có mức giá hợp lý, phải chăng nhất. Ngoài ra, các website so sánh giá cũng cung cấp thông tin về sản phẩm cùng đánh giá của người mua trước để giúp khách hàng có cái nhìn khách quan nhất. Đối với loại website này chúng ta cần phải đầu tư kỹ lưỡng cho cả nội dung và hình ảnh.

Lời kết

Website affiliate marketing là một nền tảng giúp làm tiếp thị liên kết hiệu quả hơn. Vì vậy bạn hãy tạo website affiliate để tiếp cận đến khách hàng một cách dễ dàng nhất và nâng cao hiệu quả bán hàng của mình.

Xem thêm:

Làm affiliate marketing cần những gì? Ưu và nhược điểm của affiliate marketing

Marketing liên kết là gì? Giới thiệu một số công cụhỗ trợ cho nhà tiếp thị liên kết

 


« PREV
NEXT »

Không có nhận xét nào

Facebook Comments APPID

FOLLOW US ON INSTAGRAM