BREAKING NEWS
latest

728x90

header-ad

468x60

header-ad

Kiếm tiền với các trang web tiếp thị liên kết hàng đầu Việt Nam

 

Khi nói đến lĩnh vực tiếp thị liên kết bạn thường biết đến các chương trình tiếp thị liên kết uy tín như Amazon, Clickbank, Aliexpress… Tuy nhiên, để làm việc với các trang này đòi hỏi bạn phải có kỹ năng tiếng anh. Vậy thì tại sao không hợp tác với các trang web tiếp thị liên kết của Việt Nam. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các website tiếp thị liên kết uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Tại sao phải có các web tiếp thị liên kết

Các trang web tiếp thị liên kết hay còn được gọi là website affiliate marketing. Chúng được xem là một trung gian kết nối giữa nhà sản xuất và người làm tiếp thị liên kết. Các trang web này ra đời là vì có quá nhiều nhà cung cấp đang hoạt động đơn lẻ và không có kênh marketing. Còn các nhà tiếp thị thì không biết chọn chỗ nào để có nhiều sản phẩm phù hợp với mình. Vì thế các website tiếp thị liên kết tạo ra một môi trường có đầy đủ các yếu tố như sản phẩm đa dạng, nhiều dịch vụ và đặc biệt là ưu đãi hoa hồng cũng rất phong phú để bạn tham khảo.

Các trang web tiếp thị liên kết hàng đầu Việt Nam

Adpia

Adpia- trang web tiếp thị liên kết hàng đầu Việt Nam

Adpia là một mạng lưới tiếp thị liên kết nổi tiếng ở Việt Nam và thuộc công ty cổ phần Vina Dreamline. Adpia trở thành là một trong các trang web tiếp thị liên kết hàng đầu Việt Nam với nhiều ưu điểm nổi bật như sau:

- Adpia cung cấp nhiều chiến dịch với lượng sản phẩm phong phú như thời trang, điện tử, nội thất, đồ gia dụng, làm đẹp, bách hóa… đến các dịch vụ mua vé máy bay, tour du lịch, các khóa học…. Hiện nay Adpia đang hợp tác với nhiều thương hiệu lớn như Lazada, Booking, Zanado, Atadi, Shopee, Tiki...

- Một điểm thu hút khác là các chiến dịch của Adpia có hoa hồng rất cao, lên đến 30% tùy loại sản phẩm. Hiện nay thì Adpia cũng đang mở rộng triển khai các chiến dịch về thẩm mỹ viện, mỹ phẩm, sức khỏe, y tế… 

- Khi đăng ký tham gia tiếp thị bạn không phải chờ xét duyệt, việc chấp nhận yêu cầu tham gia là hoàn toàn tự động.

- Giao diện web khá thân thiện với người dùng, bạn dễ dàng theo dõi được lượt truy cập và mức hoa hồng của mình theo từng quãng thời gian.

Adpia là một mạng tiếp thị liên kết rất tiềm năng mà bạn không nên bỏ qua. 

MasOffer

MasOffer- trang web tiếp thị liên kết hàng đầu Việt Nam

MasOffer cũng được đánh giá là một trang web tiếp thị liên kết uy tín, đang rất phát triển tại Việt Nam từ 2015 tới nay. MasOffer được xây dựng và phát triển bởi Công ty CP Eway và đã có hơn 10.000 Publisher tham gia kiếm tiền tại đây. 

- Các đối tác hầu hết là các trang thương mại điện tử lớn như: Lazada, Adayroi, Tiki, Nguyễn Kim, FPT Shop, Sendo… Bạn cũng có thể tạo thêm link tiếp thị liên kết đến bất kỳ sản phẩm nào có trên các trang cung cấp sản phẩm dịch vụ mà nhà cung cấp đang có.

- Mức ưu đãi hoa hồng lên tới 20% và được thanh toán tự động

- Quy trình xét duyệt cũng không đến mức khó khăn

- Đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhanh chóng 24/7, linh hoạt qua Email, Skype, điện thoại

- Có hệ thống quản lý thông minh, bạn có thể theo dõi đơn hàng. Ngoài ra, còn dùng để lấy banner, hình ảnh phù hợp cho chiến dịch của mình.

Accesstrade

Accesstrade- trang web tiếp thị liên kết hàng đầu Việt Nam

Accesstrade là nền tảng tiếp thị liên kết đã ra đời từ rất lâu ở Nhật Bản, phát triển theo mô hình CPA (Cost Per Action). Có nghĩa là khi có người mua hàng, điền form, đăng ký dịch vụ thông qua đường link liên kết mà Accesstrade cung cấp cho bạn, thì bạn sẽ được hoa hồng. 

- Accesstrade có hệ thống chuyên nghiệp theo dõi đơn đặt hàng, hoa hồng một cách minh bạch, đảm bảo công bằng cho cả nhà tiếp thị và nhà cung cấp. 

- Sản phẩm ở Accesstrade rất đa dạng từ hàng các thiết bị gia đình hằng ngày cho đến thời trang, điện tử, làm đẹp….

- Hoa hồng tại Accesstrade tương đối cao nếu so với các mạng lưới tiếp thị khác, có những chiến dịch lên đến 20%, còn một số chiến dịch có hoa hồng thấp cũng rơi vào khoảng 3% – 8%.

Lời kết

Bạn đã hiểu được vai trò của các trang web tiếp thị liên kết. Vậy thì hãy nhanh chóng tìm cho mình một website tiếp thị liên kết uy tín và bắt đầu quảng bá sản phẩm ngay.

Xem thêm:

Marketing liên kết là gì? Giới thiệu một số công cụ hỗ trợ cho nhà tiếp thị liên kết

Affiliate marketing là gì? Ví dụ về affiliate marketing website đã thành công

 

« PREV
NEXT »

Không có nhận xét nào

Facebook Comments APPID

FOLLOW US ON INSTAGRAM